Cuộc sống -một bức tranh, một bản nhạc đầy màu sắc với biết bao cung bậc cảm xúc từ trầm đến thanh, từ êm dịu đến rộn ràng. Và từng màu mực, nốt nhạc trong đó đều được tạo nên từ chính những trải nghiệm mỗi ngày của chúng ta. Tất nhiên nếu đã có hồng, xanh thì không thiếu đen được. Nó giúp làm nổi bật nên các màu sắc khác cơ mà. Nhưng đôi lúc nhiều sắc màu đó quá lại có thể khiến bức tranh thật ảm đạm.
Đó là cuộc sống của tôi hiện tại với ba vấn đề chính khiến bản thân khổ sở.
1.Các mối quan hệ
Tôi đã dứt khoát với chính bản thân mình rằng sẽ chỉ quan tâm tới tương lai và ước mớ của mình, đôi ba chuyện ty gì đó không cần thiết. Nhưng sao khi từ chối tình cảm của ngừoi khác tôi lại thấy ray rứt, thậm tệ rằng mình làm sai ? Và cả bạn bè nữa. Phần lớn đều có cảm giác chung khi chơi với tụi nó. Sự giả tạo ? Nhưng thứ gây nên điều này là lỗi của tôi. Khi bản thân quay lưng trước giờ ngoảnh lại không thấy cũng đúng thôi. Chỉ là tôi chưa vượt qua được nó. Thật mệt mỏi. Và cả con bạn thân nữa lâu rồi chưa nói chuyện không biết nó sao rồi.
2.Việc học hành
Ngắn gọn: Học được mấy tháng cùng nhau rồi đến học kì mới chuyển lớp. Môi trường mới, bạn học mới, ánh nhìn của người khác. Quan trọng hơn không ai biết cả chỉ có gia đình và Đ với H. Cảm giác phản bội luôn hiện hữu trong lòng tôi lúc này. Và chính 2 người đã biết đó khiến tôi cảm thấy rõ nhất. 1 người thì cũng muốn chuyển lớp cùng tôi và còn hứa" M sang trước t ko nhìn mặt m nữa " , ánh mắt nó lúc đó thật sự khiến tôi bối rối. Đứa còn lại thì sẵn sàng chuyển lâu rồi nếu như không vì đám con trai trong lớp chơi thân thiết với nhau ( nó là ctrai đó ) nhưng rồi tôi đi. Và mỉa mai thay cái đêm tôi nhận được tin nhắn đó lại cũng là lúc vừa đi tâm sự xong với nó. Ngạc nhiên làm sao ?!.
3.Công việc
Tôi làm thử lần đầu cách đây không lâu và nhận ra rằng nó là một trong những niềm đam mê của mình. Nhưng vài lần sau đó tôi bị stress nặng. Do cường độ, do chế độ ngủ nghỉ và cả mấy vụ cảm xúc nữa. Công việc này làm tôi muốn bỏ cuộc, muốn buông xuôi. Thật đáng thất vọng.