PV: Người ta nói rằng anh đã cố tình để mình thua cuộc trong cuộc đua với mục đích tạo tiếng vang, có đúng vậy không ?
Thỏ: Không. Nếu nói về tạo tiếng vang thì tôi đã tạo trước đó nữa, lúc tôi chấp nhận thách đấu đua với Rùa. 
PV: Anh có cảm thấy xấu hổ trước thất bại lần này trước đối thủ như Rùa không ?
Thỏ: Trái lại, tôi không hề xấu hổ. Cuộc đua này rất có ý nghĩa với tôi. 
PV: Mong anh nói rõ hơn về ý nghĩa như thế nào ạ, khi anh thua cuộc nặng nề như thế ?
Thỏ: Thua cuộc có ý nghĩa quan trọng trong sự nghiệp của tôi, nó nhắc tôi nhớ rằng chiến thắng không phải chuyện dễ dàng và không thay đổi, dù đối thủ của mình là bất kỳ ai. Tóm lại một lần thua, nhắc tôi nhớ đến tất cả những lần thắng bại của mình.
PV: Vậy anh giải thích sao về sự thua cuộc của mình, lý do là gì ?
Thỏ: Tôi cố tình.
PV: Thật là một điều lạ lùng, tạo sao lại như thế ?
Thỏ: Tôi tin vào sự kiên trì. Đó là cách thể hiện niềm tin của tôi.
PV: Vậy là anh đã cố tình thua cuộc trước Rùa vì nể phục tính kiên trì của anh ta ?
Thỏ: Như tôi đã nói, việc chấp nhận chạy đua với Rùa đã tạo ra một tiếng vang lớn, nếu tôi thắng cuộc thì mọi chuyện chẳng có gì đáng nói. Ngược lại, niềm tin của tôi được giữ gìn và một trận thua như thế cũng là đáng.
PV: thật là suy nghĩ khác thường. Rất cảm ơn anh đã trả lời những câu hỏi, anh có lời khuyên nào dành cho những người đang theo dõi anh ?
Thỏ: Một điều tôi muốn nói đó là, huyền thoại có thể giúp ích trong cuộc sống, nhưng điều quan trọng hơn hết, biết vị trí của mình và biết mình là ai. Xin chào!