Hình ảnh có thể có: bầu trời, ngoài trời, thiên nhiên và nước


Tôi thức giấc với khao
khát về em; cà phê
đắng giấc mơ
Tôi khuấy kem mờ
Nếu tôi mặc đồ đi tìm em
liệu tôi có biết nơi
khao khát đang dạo chơi
Em ếm tôi bằng
muôn vàn ám ảnh. Tôi
nhận ra nụ hôn ma quái
và nhớ sự hân hoan từ
nhiệt thành và xác thịt, khúc xương thành tín
bấn loạn trong sự ve vuốt thầm thì tình yêu,
giai điệu dịu dàng
du dương từ ái
Tôi rời nhà để tìm em
thôi thúc như chú chim khát tình;
bộ hành, tôi nghe tiếng cúc cu
nhưng để chúng bay mất dấu
vì tôi có món quà tặng chúng:
đợi chờ tới khi em
thấy tôi cười
mọi chốn tôi biết em

Bản gốc :

You In Me - Douglas Gilbert

I woke up to my
longing for you; coffee
bit my dream
I stirred your cream
If I dress to seek you
will I know where
passion gallivants
You haunt me with
your many haunts. I
feel a phantom kiss
and miss the bliss from
flesh and ardor, belief bones
troubles massaged in a love whisper,
soothing music
melodic compassion
I am out to find you
driven like the mating birds;
walking, I hear the coos
but let them fly unknowing
for I have a gift for us:
wait 'til you
see me smile
everywhere I know you