<br>

Thở ra khói
Thở ra mơ
Tôi đi tìm tôi
Thở ra mưa
Thở ra lệ
Tôi đi tìm người
Đôi tay nào lặng lẽ
Đôi chân nào bước khẽ
Phía trước là gì
Nỗi đau ám ảnh
Anh vô tình giết chết mình sao anh
Như cơn mê anh lạc vào cõi biệt
Viết những vần cứa nát tâm hồn em
Lạc lõng… cô đơn… một mình trong bóng đêm
Những giấc ngủ chẳng bao giờ êm
Anh chìm vào im lặng
Em muốn gào thét
Em muốn hét lên
Rửa trôi hay đong đầy nỗi nhớ
Tiếng mưa rơi như hơi thở điên dại
Mang anh lại… lại gần em
Ẩn chứa sâu trong tâm hồn anh
Cuộc đời này em có biết?
Cuộc tình này liệu có chết?
Em hoang mang
Anh lang thang
Mang mảnh vỡ hồn máu loang đang chắp vá
Những cuốn phim xé tâm can
Hình ảnh quá khứ hoang tàn
Bao giờ thôi ám ảnh
Bao giờ buông tha anh
Giọt máu xanh, con quỷ dữ hồn giá lạnh
Về với em đi anh
Còn những ngày phía trước
Những ước mơ, bến bờ mong đợi
Còn nắng hoa, gió mới chào mời
Những lời nói, tiếng cười rạng rỡ
Còn vòng tay, còn yêu thương ấm lửa 
Sưởi mềm đôi môi ấy
Dịu dàng ánh mắt ấy
Siết chặt đôi tay ấy
Lấy lại
Nụ cười
Nhặt lại
Hồn tươi…
Hà Nội, 05.2012