Is being and goldfish-brain-containing dumb-ass for more than 20 years counted as one of the world wonders? 
Bb7711 Color Wallpapers Page 2: Rainbow Flower Colorful Sky Flowers
from Pinterest
1. Faces: 
yes I can't remember or even try to remember everybody's faces, especially boys...
Đầu năm nhất, ngồi trực bàn cho câu lạc bộ ở phòng sinh viên, có một bạn nam đi qua chào mình rồi bảo: “Hôm nay cô có điểm danh đấy, cậu bị mất điểm danh rồi”. Mình cũng chào lai rồi cảm ơn, kiểu try to be nice í nhưng thực sự không biết đấy là ai cả. Mất cả nửa năm, tức là đến học kì 2 năm nhất, mới biết được rằng đấy là bạn bí thư lớp mình, mặc dù là lớp chỉ có khoảng 20 đứa...
"gửi cậu bạn í, tớ xin lỗi, thực sự xin lỗi cậu, bây giờ tớ nhớ cậu rồi, yên tâmmmm"

2. Names: 
my instinct allows me to remember some alphabets in a name, but not the whole name
Nhiều lúc rõ ràng nhìn mặt cứ nghĩ ơ nhìn cứ quen quen. Có khi, người ta đi qua chào mình, nói chuyện với mình, các thứ các thứ, mình cũng biết là mình quen họ, nhưng không thể nào nhớ nổi tên...
3. Streets: 
I just can't remember the names, or the ways...
Lại là về chuyện những cái tên, như tên các bạn hay người quen thôi nhưng còn khó hơn. Vẫn chưa thể biết hết đường đi ở Vũng Tàu, mỗi lần đi đều chỉ dám đi các đường to, kiểu main avenues, rồi mới dám đổ về các ngõ rẽ quen thuộc. Năm ngoái đi vẫn bị lạc...
Còn Hà Nội ấy hả, thôi rồi... Mình chỉ đi được những đâu mà không rẽ quá 2 lần thôi. Hôm nọ mình còn tự tin, mạnh dạn bào bạn mình là: đường Tây Sơn, khi đi ngược chiều lại sẽ trở thành đường Sơn Tây =)) Bạn mình từ mặt mình rồi, mình có nói gì sai đâu?
Hotline: Hồ Chí Minh: 0795166689 Hà Nội: 0906251816 Đà Nẵng: 0936257997 Hải Phòng: 0868555383 Phú Quốc: 0869029161

4. Music: 
another type of names...
Nghe giai điệu rất quen, thậm chí còn thuộc và có thể hát theo, nhưng tên bài này là gì ấy nhỉ...
5*. 
Yes, it's sudden enthusiasm or consistency...
Làm việc gì, hầu hết, cũng chỉ có hứng thú ban đầu thôi: Học này, làm việc này, giảm béo này,...
Bài này mình viết trong phần notes trên Facebook từ 4 năm trước rồi, thế mà bây giờ mình chẳng thay đổi gì. Vẫn không nhớ được mặt mọi người (à tất nhiên mình nhớ hết các bạn trong lớp rồi, không phải lo :>), vẫn không nhớ được nhạc nhẽo, đường sá, vân vân... À và vẫn đang giảm béo hahaa. Đây là tốt hay là xấu nhỉ, vì mình vẫn là mình, tâm bất thính, à nhầm, tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến...