Cho những ai là người thiên chúa giáo chuẩn bị vào ném đá thì tôi xin khẳng định tôi cũng là 1 tín đồ thiên chúa giáo , nói cho đúng chuẩn ra thì là cơ đốc la mã.
19-03-2000
1 Đứa bé ra đời. Đúng rồi chính là tác giả của bài này người đang ức chế đến cực điểm vì cái tôn giáo này.
Thực ra thì bản thân các tôn giáo đa số đều hướng con người ta đến cái thiện nhưng tôi ghét cái niềm tin mù quáng vào tôn giáo và những kẻ lợi dụng nó.
Và thiên chúa giáo là 1 trong số đó
Cái nhìn 2 chiều cả từ phía tây phương lẫn việt nam, không hề thiên vị bên nào.
Khi tôi đề cập các vấn đề này với một số người về việc cần xử lý họ thì cha mẹ tôi tìm cách trừng phạt tôi, nguyên nhân ư? Vì tôi phạm thượng, báng bổ thánh thần ?? Họ cho rằng tôi có cái nhìn lệch lạc về xã hội, tôi càng học đại học càng ngu dốt khi không nhìn ra tình yêu của chúa?? Tôi vô ơn vì từng chén cơm tôi ăn là do chúa ban ?? Tôi hỏi họ vậy thay vì đi làm tại sao người ta không vào nhà thờ đọc kinh cầu nguyện để chén cơm hiện ra và thế là 1 bàn tay chuẩn bị vuốt ve tôi bằng một lực bằng hàng trăm newton. May thay, tôi né được -.-
Đầu bài tôi có nói về cái ngày sinh nhật của tôi và cho ai không biết đó là ngày kỷ niệm của 1 vị thánh trong đạo thiên chúa giáo, chắc ông ta khá thất vọng khi tôi viết bài này.
Ông ta đang chuẩn bị kết hôn với 1 cô gái, yeah tên cô ta là maria nhưng bùm, cô ta có thai và ông ta muốn bỏ cô ấy một cách kín đáo vì theo luật người do thái cô ta sẽ bị ăn gạch đá đến chết.
Đột nhiên ông ta thay đổi quyết định vì ông ta nằm chiêm bao (không phải trên phao sần pa lay) và thấy chúa nói với ông ta hãy nhận cô ta làm vợ vì đó là quyền phép của chúa và ông hãy nuôi đứa con của chúa đi:))
Nếu nói theo đạo thiên chúa và các truyện ngôn tình lãng mạn thì 1 cặp đôi đẹp đẽ với 1 đứa con hoàn hảo, ôi thật tuyệt vời. Chàng là dòng dõi nhà vua david và nàng là 1 tuyệt sắc giai nhân vừa đoan trang xinh đẹp vừa đạo đức thánh thiện cùng với 1 đứa con có quyền năng xóa xổ cả vũ trụ này.
Nhưng haha nếu xét theo đời thực thì 1 anh bạn đã bị cắm sừng bởi 1 hotgirl chửa hoang nhưng sau 2021 năm vẫn chưa ai biết mặt cha đứa bé là ai :))
Các nhà khoa học mất rất nhiều năm và nhiều thế hệ nghiên cứu khoa học tìm ra nguồn gốc vũ trụ, phân tích gen, giải thích các hiện tượng tự nhiên bla.bla.bla... và bùm 1 linh mục xuất hiện và tuyên bố sấm sét vũ trụ hay con người đều là sản phẩm của 1 chúa cha vĩ đại nào đó :))
Thực ra các giáo sĩ dựng nên 1 hình tượng ghê gớm như thế, không thể chạm vào và tự nhận mình là 1 người đại diện cho cái đấng ghê gớm đó thôi.
Thôi chuẩn bị đi học trả nợ môn đây, khi nào hết nợ môn kể truyện cho mọi người nữa nhé. Bye
Hy vọng anh chị em thấy câu truyện này thú vị, không yêu xin đừng ném đá.