Khi gặp một rắc rối nào trong cuộc sống dù nó lớn hay nhỏ đi chăng nữa.Tôi thường xem nhẹ vấn đề đi sau khi thiền 60s nhờ vào công cụ này.
Công cụ thiền 60 giây để giúp đầu óc thư giản.


Bấm vào link để sử dụng: http://pixelthoughts.co/
Ghi ra một vấn đề, một rắc rồi hay chuyện căng thẳng bạn đang gặp phải.
Thư giãn và nhìn vào vấn đề của bạn.
Hít vào một hơi thật sâu và nhẹ nhàng thở ra.
Tất cả đều ổn.
Cuộc sống của bạn ổn.
Cuộc sống này vĩ đại hơn nhiều so với vấn đề bạn gặp phải.
Vũ trụ này rộng hơn 93 tỷ năm ánh sáng.
Thiên hà của chúng ta nhỏ.
Mặt trời của chúng ta cũng nhỏ.
Trái đất là rất nhỏ
Thành phố tôi đang sống không đáng kể … và tôi chỉ như được nhìn thấy dưới kính hiển vi.
Vấn đề rắc rối này không quan trọng.
Nó có thể dễ dàng biến mất…
Và cuộc sống sẽ tiếp tục….

Rắc rối mà bạn gây ra, lúc đầu trong có vẻ to thật, nhưng nó sẽ nhỏ dần và sau 60s, nó biến mất hoàn toàn. Mọi rắc rối bạn gặp phải đều sẽ qua, việc của bạn là thả lỏng và chấp nhận để nó trôi qua.
Tôi là một chấm nhỏ xíu trong thành phố này, chẳng mấy ai biết đến tôi, thậm chí tôi cũng không có gì nhiều để mất. Vì vậy tôi muốn sống cuộc đời mà mình muốn. Nếu không có tôi, mọi thứ vấn tiếp diễn, thành phố vẫn phát triển, bạn bè vẫn tụ tập, người yêu cũ vẫn có người yêu mới… 
Tôi quá nhỏ bé, thật sự sẽ không ai nghĩ đến tôi đâu, vậy nên tôi sẽ làm điều khiến mình hạnh phúc.