[] Không biết, không rõ, chưa từng thử. Từ nhỏ đến giờ bạn ngồi cạnh đều là nam
[] Bắt đầu thích đi học
[] Cho dù là môn nào đi nữa, bạn ngồi cạnh có bỏ ra ngoài đi chơi đâu đi nữa, thì tiết tới vẫn ngồi bên cạnh bạn
[] Ngày ngày mải nhìn trộm người ta mà quên ngủ trong giờ
[] “ Lần sau cậu đừng nói chuyện trong giờ với tớ nữa, nếu không cô giáo lại tách chỗ chúng ta ra mất”
[] Luôn bày ra khuôn mặt góc nghiêng lúc ngủ đẹp nhất của mình cho người ta chú ý
[] Bản mặt luôn tỏ ra không muốn quen bạn nam bạn nữ nào hết, cơ bản về sau làm bạn cũng không làm được
[] Thích bạn cùng bàn cảm giác rất vi diệu, phải nói là quen thuộc với nhau, dùng từ thích quá tầm thường
[] Lúc đổi chỗ tự dưng thấy nhớ đứa ngồi cạnh
[] Hai thằng bạn ngồi trước bàn tôi đều có thói quen sờ đùi nhau trong giờ, lúc chúng nó nói chuyện nhiều cô tách ra mỗi thằng một nơi, tự hỏi không biết chúng nó có quen tay mà sờ đùi đứa bên cạnh không nhỉ ? [doge]
[] Lúc nào cậu ta hỏi bài, tôi đều nhiệt tình chỉ dẫn, để chứng tỏ mình rất giỏi. Sau đó cậu ta mang bài tôi giảng đi cưa nữ sinh khác =v=
[] Ngồi bàn cuối, cạnh một nam, một nữ, tôi hay mượn đứa con trai tiểu thuyết đánh nhau, mượn đứa con gái tiểu thuyết ngôn tình, sau đó hai đứa kia hay mượn tôi tiểu thuyết đam mỹ, chúng tôi cứ thế tạo thành quan hệ thân thích như thế, yêu quí nhau vô cùng.
[] Mất công đầu tư tán nó, ngày nào cũng đi sớm đặt đồ ăn sáng dưới ngăn bàn .