Đầu tiên xin tự giới thiệu mình là Lộc, là thành viên Spiderum và hôm nay mình muốn kể về chuyện tình cảm của mình.
Mình năm nay 23 tuổi, ở cái tuổi mới yêu 1 lần hồi cấp 3 thì mình nói thẳng rất đù trong tình yêu do thiếu kinh nghiệm :D, sau bao lần phỏng vấn thì mình cũng được làm ở một công ty thuộc về ngành mình đang học(ngành cơ khí), tiện đây thì mình cũng vừa xét tốt nghiệp và đang chờ kết qủa.
Ngày 27/10/2018 mình gia nhập vào công ty, do trước giờ sống dưới sự bảo bọc của gia đình nên mình rất ngô nghê, khi vào nhìn thứ gì cũng mới lạ, thiếu tự tin, hay mắc cỡ và hành xử rất trẻ con. Làm chung được một thời gian thì mình có tình cảm 2 người và mình rất bối rối, mình không biết làm sao để xác định và chọn cách thích 2 người một lúc. Bẵng đi một thời gian thì công ty tuyển thêm 1 bạn nữ mới và bạn đó với mình rất hợp cạ nhau, đi đâu cũng có nhau và nói chuyện suốt. Sau đó công ty có tổ chức du lịch và đối với mình đó là cơ hội để mình xác định lại(thực ra đã xác định từ trước nhưng thiếu lập trường) . Rồi mình phạm phải không những một mà 2 sai lầm rất lớn là thời gian trôi qua mà chưa hành xử như đàn ông và thứ 2 là chuyện tình cảm của mình mình đều xin lời khuyên và trình bày cho bạn nữ mới vào ở trên nghe. Sau khi một thời gian cầm cưa, suy nghĩ, dứt khoát(thực ra mới 1 tháng) thì mình mới biết mình nên làm gì, hóa ra người mình thích không thích mình bởi người ta hơn mình lận...9 tuổi và họ cũng nói thẳng cho mình 1 năm để lớn(không biết có xạo không). Còn người thích mình lại là bạn nữ mình nhờ tư vấn, chiều nay mình có cãi vã và phát hiện ra thì bạn ấy chỉ hỏi lý do, mình bảo là nếu nói dối thì không làm được còn nếu nói thật thì sợ đau lòng rồi thôi. Tới khi mình viết bài này là lúc 10 giờ ngày 24/06/2019 thì việc xảy ra mới được 6 tiếng thôi,
Mình viết lên đây để chia sẽ tâm sự của mình , do là lần đầu gặp trường hợp oái ăm như vậy, mình có để tiêu đề phần 1 vì mình dự định update dài dài, do ít viết bài nên có thể có sai sót, mong các bạn khi đọc bỏ qua lỗi và góp ý giúp mình :D.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm shit post này <3