2020.04.16 
Hôm qua mình nói chuyện về chứng khoán với Thi, cái cảm giác mình mang tiền đi đầu tư, lâu ơi là lâu rồi sau này thu hồi về, có một số lãi, làm mình có cảm giác rất kích thích. Rõ ràng, mình nghĩ mình mất cảm giác sống, cảm giác hứng thú từ rất lâu nhưng khi nói chuyện về cách kiếm tiền, mình vẫn rất phấn khích, bởi sâu trong bản thân mình vẫn có một ước mơ : mình có một ngôi nhà nhỏ, có cái hiên kiểu nhật, có cái bếp với cửa sổ lớn nhìn ra vườn, mình sẽ nuôi một con mèo và một con chó. Mình không tha thiết với việc có chồng, vì dạo này mình đang đọc rất nhiều sách về việc an trú tại tâm, dựa vào chính bản thân mình để tìm kiếm hạnh phúc bền vững nên hiện tại. Sắp 30 nhỉ !
Buổi tối mình vẫn tập mông, mình thích có bờ mông cong vút, mình thấy mình đẹp. Mình yêu cái đẹp, khi mình đẹp, mình sẽ hạnh phúc hơn. Qua đợt dịch này, mình sẽ lại đi nhảy salsa, mình thích đắm mình với nhạc, với chuyển động. 
Hôm nay mình mang giày cao gót tới chỗ làm, mình đi thẳng lưng, mình nhìn bản thân lướt qua các tấm kính phản chiếu bên ngoài, mình thấy một bản thân tự tin và đẹp, mình đã cười. 
Có bạn đọc bài của mình, rồi để lại cmt rằng cái đích mình hướng tới giống như hình mẫu cô gái mà bạn ấy thích. Đấy, hãy cứ học cách yêu mình, thương mình, chăm sóc bản thân mình rồi chỉ cần đúng thời điểm, sẽ có người chịu ở lại nuôi mèo với em thôi. 
Hôm qua đọc được một câu rất dễ thương: if the hurt comes, so will the happiness. Em hôm nay tốt hơn em hôm qua đã là một sự nỗ lực rồi. Cố gắng thêm hôm nay em nhé. :)
Thương em!