Điều đáng tiếc nhất đang xảy ra với bạn là gì? Với mình, chính là việc gặp được người có thể đồng điệu, có thể tin tưởng dựa vào, nhưng vẫn bắt buộc bản thân không được tiến xa hơn....

Chỉ là đôi chút suy nghĩ vu vơ vào một tối thứ 6, tim bỗng thấy trống vắng. Không rõ, mình thích bạn nhiều thế nào, hay mình có thích bạn hay không. Chỉ là rất vui khi chỉ nhìn thấy bạn, thấy bóng lưng cao gầy, và nụ cười toả nắng của bạn.
Mình có nên bày tỏ? Từng ngày trôi qua, mỗi ngày chỉ đều mong được gặp bạn, được bên bạn, được dạo quanh phố với bạn. Mình có nên bày tỏ, để có thể thoải mái nhõng nhẽo, thoải mái nắm tay bạn vượt qua dòng người? Để không phải ngượng ngùng khi nói về bạn, khi phải giả vờ không hề có bất kỳ cảm giác gì với bạn? 
Mình mệt mỏi, vì phải luôn giữ hình ảnh một người chị tài giỏi, lạnh lùng. Mình cũng muốn nắm tay bạn, đường đường chính chính quan tâm bạn, và được bạn yêu thương ...
 
#yêu #thèmyêu