Rất lâu rồi sau Passenger với "Let her go", mình mới lại một lần thổn thức vì giọng ca nam trong một bản tình ca dịu dàng trầm ấm như vậy bởi: Fresh Roses - Juke Ross.
(Sources: Juke Ross Facebook profile)

Những lần đầu tiên nghe bài hát này, mình cảm thấy xoa dịu bởi cái cách hát của anh chàng Juke Ross, nhẹ nhàng, thoải mái, không rõ đang buồn hay là đang vui. Sau vài lần Youtube tự bật đi bật lại bài này, mình bắt đầu lẩm nhẩm "Fresh roses in my garden need the rain".
Well, sự tò mò trỗi dậy rùi các bạn ơi. Tự dưng 1 anh trai lại hát "hoa hồng tươi trong khu vườn của anh cần những hạt mưa rơi". Mình không hiểu vì đâu nhưng cái cách anh Juke run lên khi hát "need the rain" khiến mình nghẹn ngào thực sự...
Cố hiểu bài hát theo nhiều nghĩa, mình vẫn chưa thực sự tìm thấy ý nghĩa nào khiến bản thân hài lòng. Đây là một tình cảm như thế nào nhỉ?
Là một mối tình... sắp đến lúc kết thúc? Là lúc những bông hoa bao ngày qua cùng vun trồng đã lên tiếng báo động bởi sự thiếu quan tâm, chăm sóc của tình yêu? Là khi tình yêu này chỉ còn mình "anh" cố gắng?
...Dẫu cho "anh chưa bao giờ từ bỏ - have been trying to hold you down", dẫu cho mỗi ngày Chủ nhật ước muốn của anh vẫn là "see your face - in my embrace", dẫu cho những sợ hãi dồn anh đến giới hạn của chính mình "drives me over the edge"? Dẫu cho tất cả mọi đau đớn này, anh vẫn chọn em, khăng khăng chọn em. 
Vì sao cố chấp như vậy?
And though the fear within my heart still drives me over the edge
It is you that I want to hold me in bed
And should the sun shine tomorrow I’ll be holding my head
Cause I’ll be hoping for raindrops instead
Là những cánh hoa hồng yếu ớt cần tắm tưới bởi những cơn mưa, hay là chính anh mới là người cần những tắm tưới cho vết thương và trái tim mình?
Hmmm, hay là tất cả chỉ là một tình yêu đơn phương từ 1 phía - thậm chí còn chưa kịp bắt đầu...
Darling I was searching for the light within
When you came on in placed my world in a spin
I was aching when you came around
Funny how things work, how my world was upside down
Từ ngày em đến, tôi đã mang thương đau... Buồn cười thay!
Fresh roses in my garden need the rain
I’ve been hoping for clouds, but the sun remains
Fresh roses in my garden need the rain
Heaven sent me your love, but it keeps me chained
Cuối cùng thì tất cả những khao khát, những ước muốn tôi có, những nỗ lực và hy vọng mà tôi giữ chẳng thể mang đến cho tôi hạnh phúc. 
Sao mà yêu đương lại vất vả đến thế. Tôi cần mưa, trời lại nắng gắt. Mang đến em, rồi dằn vặt tôi từng ngày...
Những câu hát này sao lại hát ra nhẹ nhàng như vậy?
Những câu hát này, rồi ai sẽ hiểu cho anh đây, Juke Ross?
Jan 17th 2020
/cho những trái tim cần tưới nước/

P/S: Ai mà ngờ anh chàng với ánh mắt đanh thép này lại có một giọng ca nao lòng đến vậy. Hì, ai mà ngờ được điều gì đâu.
Mình để nhẹ link Audio & Official MV ở đây, đồ họa cũng nao lòng như cách Juke hát vậy các bạn ơi: