Xưn chào mọi người...
Bài viết đầu tiên mình muốn nói về bản thân mình.
Mình thì hết sức là bình thường của sự bình thường. Gia đình bình thường ( bố mẹ buôn bán ) nhà thì nheo nhóc 20 chú meo meo.
Hồi cấp 2 mình vô cùng hồn nhiên ngây ngô và sống cuộc sống khả bình yên, tẻ nhạt.
Cuộc đời chỉ thay đổi 360 độ khi mình vô tình đọc quyển sách " Trên đường băng " của thằng bạn không đọc vứt lăn lóc trên bàn.
Phải nói là mình như được ai đó đánh thức con người phi thường đang ngủ say ngáy o o trong người vậy. Quyển sách giúp mình tỉnh táo và chợt nhận ra cuộc sống này thật ra phải cần cố gắng nhiều như vậy. Nào là đam mê, ước mơ, lí tưởng sống 😆😆😆 oimeoi triết lí cuộc sống. Bao nhiêu bí kíp phát triển bản thân nằm gọn gàng trong quyển sách hình như chưa đến 50k
Phần 1 nói sương sương về quá trình thay đổi của mình. Bh mình bùn ngủ nên mình gác bút mai nói tiếp ạ. Cảm ơn các cậu đã đọc đến đâyy