Sau khi đọc 1 cách say mê nghiền ngẫm quyển " trên đường băng " rồi về nhà xem thêm 1 chục clip của 1 bạn youtuber bằng tuổi mình về lối sống lành mạnh .-. mình tự hỏi : tại sao mình lại không giống họ ??? phải quyết tâm thay đổi thôiiiii
Đây là thời gian biểu hiện tại mình để tượng trưng thui nhaaaa vì hồi xưa lúc lớp 9 thì lên thời gian biểu ở quyển sổ nhỏ xíu xinh xinh thôi 😂😂😂😂
Và mình phải công nhận bản thân rất kiên trì..... Vì đơn giản mình có lí tưởng sống, mình có ước mơ, mình biết lí do mình sống là gì, hàng ngày mình phải làm gì để tiến gần hơn với ước mơ đó❣️❣️❣️
Nhà mình buôn bán nên bố mẹ dậy rất sớm. Chị em mình vì thế nên cũng dậy sớm theo. Nhưng thay vì dậy làm chuyện xàm xí thì mình đã bắt chước bạn trên youtube dậy cái là uống 1 cốc nước thật to, sau đó mỉm cười và chuẩn bị đi bộ ❣️❣️❣️ ( healthy chưa nàooo ) sáng nào cũng 5h nhaaa
thôi lại dài quá mai tớ lại kể típ nhaaaa 😆😆😆