Chuyến đi một mình thứ hai trong năm.
<i>View nhìn từ Đồi Mâm Xôi &lt;3</i>
View nhìn từ Đồi Mâm Xôi <3
Tớ vẫn book tour như bình thường và di chuyển đi cùng với những người tớ chẳng hề quen biết. Thực ra cái việc ghép tour như thế cũng không gây ảnh hưởng gì tới tâm trạng của tớ cả. Tớ vẫn thấy vui và háo hức khi được đi đến những nơi mà tớ mong muốn, được ngắm nhìn những cảnh đẹp xung quanh mình.
Và chuyến đi lần này cũng thật tuyệt.
Năm nay hạn quá, mọi người bảo lúa năm nay xấu hơn mọi năm. Nhưng với một người chưa được ngắm ruộng bậc thang mùa lúa chín như tớ thì Mù Cang Chải với tớ thật đẹp.
<i>Đồi Móng Ngựa &lt;3 ____________________Quá đẹp</i>
Đồi Móng Ngựa <3 ____________________Quá đẹp
Xế của tớ là một bạn nữ bằng tuổi. Hí hí. Trộm vía dễ nói chuyện nên chúng tớ đi chung với nhau vui lắm. Bạn cũng đi một mình nên hai đứa cứ tíu tít mãi.
Anh lead của đoàn_ tớ đã đi cùng anh trong chuyến Mộc Châu rồi nên có cảm giác khá thân quen.
Các anh chị trong đoàn siêu vui vẻ. Mọi người nói chuyện rất vui, nhưng cứ cầm mic hát là suyyyy ơi là suyyyyy. Tớ cười xỉu up xỉu down.
Thời tiết đẹp cực. Trộm vía đi xong về rồi trời mới mưa. Bầu trời hôm ấy xanh mướt, mây trắng trong veo. Ôi tớ mê lắm. Tớ bảo với mọi người là chắc bây giờ đoàn mà dừng xe lại, cho tớ cái ghế, tớ ngồi đây ngắm núi đồi cả ngày cũng được.
Bản thân tớ được chữa lành nhanh lắm, chỉ cần thả tớ vào nơi nào yên tĩnh một chút là được.
<i>Cho tớ ngồi yên cả buổi ngắm nhìn những thứ như này cũng được &lt;3</i>
Cho tớ ngồi yên cả buổi ngắm nhìn những thứ như này cũng được <3
Tối đó ở homestay mọi người đốt lửa trại, biểu diễn văn nghệ, chơi nhảy sạp vui lắm. Lúc cuộc vui đã tàn, tớ ngồi ngắm những ngọn lửa còn sót lại mà cũng thấy chill dã man.
Tớ chợt hiểu ra được, vì sao mà người ta hay ngồi bên đống lửa cùng nhau, và vì sao những lúc như thế chúng ta chỉ cần ngồi yên thôi cũng được. Chill thật. Tớ ngồi yên nhìn ngọn lửa cháy mà lòng nhẹ tênh. Đôi mắt như chìm vào trong đấy luôn.
Và biết gì không, anh lead thấy tớ im quá còn hỏi có tâm sự gì à =))) Haha thực ra tâm sự thì lúc nào cũng có, nhưng em vừa được ngọn lửa của anh chữa lành hết rồi. Thật tuyệt.
Đi một mình kiểu này, vẫn có lúc tớ nghĩ về bạn mình, chúng tớ cứ lệch thời gian của nhau mãi nên mấy tháng rồi chẳng đi chung được với nhau. Nhất định chuyến đi tới sẽ đi cùng nhau, Liên nhé.
Chợt nghĩ thật may mắn vì bản thân vẫn được làm những điều mà mình mong muốn.
Chúc cậu một ngày tốt lành! ^^