Chào các bạn, mình là một con mọt văn học. Nhận được lời mời tham gia Spiderum, mình tới đây đẻ làm quen với những người có chung sở thích. Nếu bạn nào có sở thích viết lách, thì càng vui. ^^.

Nhân đây, mình cũng xin phép thành lập CLB Văn học Spiderum.

Q: Tại sao thành lập CLB Văn học?

A: Mình muốn tạo ra một sân chơi cho nền văn học tại Spiderum, cũng muốn mọi người đọc sách nhiều hơn. Mình nghĩ CLB Văn học sẽ là nơi kết nối mọi người tốt nhất.

Q: Tham gia CLB Văn học có gì?

A: Hiện tại, mình chỉ mới nghĩ ra vài hoạt động cho CLB. Ví dụ như:

1, Weekly reading challenge: Đọc sách hàng tuần, hàng tuần tụi mình sẽ cùng nhau đọc một cuốn sách nào đó. Và cùng nhau thảo luận.

2, Discussion a book: Khi có ai đó muốn thảo luận về một tác phẩm, tụi mình sẽ cùng nhau xông pha mổ xẻ.

3, AMA with anyone: Cái này hơi khó thực hiện một xíu, vì nếu AMA trong tụi bọn mình sẽ rất nhàm chán. Mình hi vọng chúng ta có thể liên kết với các tác giả Việt Nam, mời họ tới đây. Và cùng nhau giao lưu, chơi gameshow...

....

Q: Làm sao để CLB phát triển?

A: Mình cũng ko thể trả lời câu hỏi này. Mình tham gia với sự tâm huyết tạm ổn. Mình hi vọng cũng sẽ được mọi người ủng hộ. Cùng nhau xây dựng cộng đồng lớn mạnh.

....... updating..

Nếu như bạn có câu hỏi nào, mình sẽ gắng update và trả lời. Tạm thời mình chưa nghĩ ra gì nữa cả. ^^