Chủ nhật ngày 25 tháng 04 năm 2021 
Cậu có bao giờ để ý, từ cái ngày mà Hà Anh Tuấn cho ra bài hát "Tháng tư là lời nói dối của em", người ta bắt đầu dùng nhiều hơn cái câu:
"Tháng tư đôi khi thật mỏng manh để mình nói ra những câu chân thật" hay không?
Thôi bỏ qua cái câu hát ấy đi
Câu hỏi là...
Cậu có nuối tiếc gì ở tháng 4 không?
Tháng 4 luôn là tháng đánh dấu cho một sự sôi động nhất định, mang màu sắc khởi đầu của một mùa hè.
Lá cây non mới ra trở nên cứng cáp hơn, xanh hơn dưới nắng, bầu trời trong hơn, cao hơn, những cơn mưa phùn dần xuất hiện ít hơn, và bỗng một ngày, cậu sẽ nghe thấy tiếng sấm, báo hiệu cho một cơn dông sắp tới.
Đó chính là món quà của tháng 4 đấy...
Thế, cậu đã đi qua tháng 4 thế nào?
Đã níu kéo những ngày mà tự nhiên đã tặng cho loài người (à, và cả những loài khác nữa) một nguồn cảm hứng mới ra sao?
Những gì mình làm trong những ngày này đều nằm trong khuôn khổ một chương trình tự phát, tự biên tự diễn mang tên "Níu kéo Tháng 4"
Mình lâu nay vẫn thiên vị tháng 3, vì sao thì, hmm, sẽ có một vài người biết là vì gì rồi đấy. Tháng 3 năm nay mình vẫn thiên vị như thế, chẳng qua là không thích kể, và cũng không muốn ra mình đã làm trò gì trong thời gian ấy mà thôi.
Còn tháng 4, tháng 4 ấy à, hmm, bày tỏ ra với thế giới bên ngoài 1 chút thì chẳng cũng không sao đâu nhỉ?
Ảnh mới chụp sáng nay, một sáng chủ nhật, cuối tháng 4 ... Hà Nội thì đổ mưa...