Lúc này, mở 1 bài nhạc của Vũ bên ngoài thì mưa. Sáng giờ chả có động lực nào đi làm nên mình xin off và nằm cả sáng. Nghe cũng thú vị nhỉ ? Vào cái tuổi 27 ấy ?
Hôm qua tìm hiểu thần số học số 5, nghe cũng thấy bản thân mình thú vị nhưng mình cảm thấy mình thiếu thực tế, thiếu sự chỉnh chu, thiếu tập trung. Biết sao bây giờ, mình đang cảm thấy như thế thật đấy, nhưng nhìn chung mình vẫn ổn, mình có 1 công việc yêu thích đó chính là Logistics.
Để mà nói về ngành yêu thích này của mình, mình tìm thấy nó qua 1 người bạn gái cũ, bạn đó giống như lập trình lại cuộc đời của mình qua nhiều cách khau. Cũng như Logistics, bạn ấy làm mình yêu lại mọi thứ hiện tại, bản thân, gia đình,.. đại loại thế. Mình vẫn sẽ theo đuổi đến cùng ngành này và khai thác thêm 1 loại kinh doanh nghệ thuật có gout nhất có thể.
Mình có 1 hội bạn khá ngầu, thằng thân nhất là làm thợ xăm, mình chơi với thằng này được 13 năm rồi. Mình nghĩ mọi người nên thử mở lòng và có nhiều người bạn làm nghệ thuật, tụi nó luôn sẵn sàng đưa bạn về hiện thực nhanh nhất có thể đấy =)) Và mọi người luôn nhiều năng lượng và mong muốn kiếm tiền. Bọn mình có hùng vốn vào 1 quán bar khá chất ở Sài Gòn, và mối quan hệ thì tất nhiên là từ thằng bạn làm thợ xăm của mình. Nói chung bạn bè mình cũng nhiều, có thể mình là thằng thích giao tiếp và có thể sẵn sàng lắng nghe câu chuyện của họ nên mình nhiều bạn. Trong mắt mọi người có thể mình sẽ thú vị, vì mình may mắn là mình sở hữu khả năng nói ra suy nghĩ của mình.
Mọi người đã bao giờ yêu nhiều đến nỗi mất luôn cảm giác mình yêu chưa ? Đây là tình trạng hiện tại của mình, vào lúc 27 tuổi.
Mình nghĩ mình không có khoảng lặng để nghỉ ngơi, khi cứ kết thúc với người này xong lại bắt đầu ngay với người kia. Mình chưa từng nghỉ ngơi.. Bây giờ mình sẽ bình tĩnh, vì mình cảm thấy mình còn ít thời gian (đây là quan điểm của mình). Mình thiếu cảm nhận thì bây giờ mình sẽ cảm nhận. Mình sẽ nói ít đi, quan sát nhiều hơn. May mắn là mình không chọn bừa 1 người nào đó để đi đến hôn nhân.
Vài lời muốn nhắn gửi bản thân lúc này,
Cố lên, thằng nhóc !!!
11:11
11:11