Ê m, ngày hôm nay của m thế nào....
Nếu như mà m chưa biết thì hôm nay cá tháng 4 đấy. Và ngay từ sáng thì t đã thực hiện được lời nói dối đầu tiên - đặt báo thức lúc 6h30 rồi dậy lúc 8h30. Báo thức kiểu 「Thằng chó! mày lừa bố mày」Sau đấy đương nhiên là t lừa được cái schedule của t, không chào cờ sáng, không thể dục sáng, càng không ăn sáng và càng không đến cty đúng giờ. 噓、バカ.
Sáng đến cty thì đã có thành viên mới đợi sẵn, bác Sato giờ chuyển về làm cùng tổ với t. Bác Sato là ai à. Sempai của Sempai. Cái bác này hay lắm, bao giờ cũng nói rất to ơi là to, mỗi lần bắt chuyện với bác là t giật mình luôn. 10 điểm vì t cũng đang hướng tới như thế, dạo này cảm giác cứ nhút nhát hướng nội không còn an toàn và thoải mái như cái vùng thoải mái mà t vô tình tự đặt cho bản thân nữa. Ý t là trước kia đi làm không cần nch với ai cả, việc mình mình làm thôi, mà giờ khác rồi, trong cái nhiệm vụ mà t đã chọn cần phải nói to, "nói nhiều", cần phải dẫn dắt câu chuyện. Mặc dù t biết nó không làm t tự tin hơn được nhiều nma người ta sẽ nhìn thấy t tự tin hơn. Đúng r đó m, dạo này t xem mấy video về cải thiện bản thân, một việc rất đơn giản là làm cho người ta thấy mình tự tin.
Chiều nay book metting review với bác sempai có 1h mà thành ra hết hơn 2 tiếng. Vẫn chết đứng ở cái câu bác hỏi là, tao biết tài liệu yêu cầu viết thế rồi, nma mày thấy thế có hợp lý không. Đúng ra câu trả lời là em đ biết, em ba phải. Ya, mãi chưa cải thiện được cái bệnh làm theo thiết kế này. Chiều có một vụ là bác ấy bảo những cái gì không thể xảy ra thì đừng có làm ( m không nói được với khách hàng là vì sao thì m không lấy được tiền ). Cũng phải nma cái thói quen của thằng lập trình viên không cho phép nó bỏ qua những cái ngoại lệ như thế. Bác ấy còn kể chuyện năm 2012 có một ông cũng làm để dự phòng một trường hợp không xảy ra nma nó lại xảy ra thật xong ông ý cíu được tàu vũ trụ về trái đất an toàn, nma ở đây chúng tôi không làm thế. Um ở đây chúng tôi không làm thế.