Thời tiết tháng 2 thật dễ chịu, thích hợp để kết thúc một mối quan hệ toxic ngay lúc này.
Hôm nay là tháng 2, còn 7 ngày nữa là đến sinh nhật mình. Nhanh thật, mình lại sắp 22 mất rồi, không còn quá bé bỏng để lên đây than vãn mọi thứ nữa, không còn thích hợp để tìm người tâm sự quá lâu bởi câu chuyện của mình. Mọi thứ mình có thể làm một mình theo một cách nào đó. Thật ra ở một mình cũng không quá tệ như mình nghĩ, hoặc có thể nó đã rất tệ nhưng mình chọn cách đứng dậy để đi tiếp.
Hôm nay của mọi người thế nào? Có tốt không, có ổn không, thật ra nếu không ổn mọi người vẫn chọn cách để ổn chứ?
Hôm nay của mình không tệ lắm. Mình đã kết thúc một mối quan hệ mà mình cảm thấy mình không còn trụ nổi với nó nữa. Đối phương của mình vẫn ổn, mình thấy vậy. Cậu ấy không giống mình, nên cậu ấy sẽ vượt qua mọi thứ một cách nhanh chóng. Mình cũng vậy thôi.
Mình từng bảo cậu ấy rằng những người bằng tuổi xung quanh mình khiến mình có cảm giác không an toàn, cậu không phải ngoại lệ. Mình không chấp nhận được việc cậu ấy có bạn thân khác giới, họ kể với nhau về mọi chuyện, kể cả ***. Cậu ấy nói dối mình về việc ra ngoài cùng bạn thân, và thật tệ khi đó đã là lần thứ 2. Mình không tin vào tình bạn khác giới lắm, nên dù có chia sẻ thêm bao nhiêu lần nữa thì cậu ấy cũng sẽ vậy. Mình đã kết thúc nó bằng một cách rất nhẹ nhàng, không khóc, không chia sẻ với ai, mình giấu mọi thứ cho một mình mình. Mình thấy nhẹ nhõm.
Mình không trách cậu ấy, nhưng vì mình không chấp nhận được tình bạn đó, hoặc do cậu ấy đã nói dối mình hai lần, nên mình không thể chấp nhận. Không biết mình có làm đúng không nữa? Chắc tối nay mình sẽ khóc nhiều lắm. Thật tệ vì không thể chia sẻ điều đó cùng ai.
Không sao mà, mọi chuyện sẽ ổn thôi.
Chúc mừng sinh nhật 22 tuổi nhé.