Chào Linh, cô gái tháng 10! Lâu lắm rồi, mới giành thời gian để viết đôi điều cho mình- cô gái bước sang tuổi 22.


Cô gái yêu màu hồng, thích sự bánh bèo "vừa phải" nhưng lại đôi chút thích nhạc điện tử. Và cả thích sự "an toàn" nữa! "An toàn" cả trong sự lựa chọn của chính mình. Nhưng thỉnh thoảng lại có một chút kì quặc, khó tính với người bạn, người thân xung quanh mình! 
Chập chững bước sang tuổi 22, và đi qua tuổi 21 đầy biến động trong cuộc đời! Có những giọt nước mắt lăn dài trên gối mỗi khi đêm xuống, và có cả những lúc ngồi thẫn thờ ở ban công suốt mấy tháng hè vừa qua, có sự tủi thân và cô đơn tột độ! Nhưng, mình có bố mẹ, có em, và có cả một cô bạn thân "siêu" đáng trân trọng. 
Và tuổi 22 cũng là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời! Kết thúc quãng đời sinh viên với sự vui mừng đan xen sự bối rối và một chút lo sợ về "future jobs". 
Và điều cuối cùng là có một người đặc biệt xuất hiện "break my limitation". Dù mình không biết là có "happy ending" hay không, nhưng "many thanks for you" nhé ^^. 
Trầnn Linhh