Vào một ngày đặc biệt, mong em sớm tìm được đôi tay còn lại có thể che chở, ôm ấp em, có thể vừa ấm vừa an toàn. Anh ta sẽ thương yêu em, nâng niu, chiều chuộng em mỗi ngày.
Mong em học được cách sống tích cực, khi em yêu đời thì mọi thứ xảy đến có thể dễ dàng chấp nhận hơn. Em sẽ thấy lòng mình nhẹ tênh, tự tin hơn và mỗi sáng thức dậy thấy được chính mình trong gương luôn là người xinh đẹp nhất.
Em đừng bao giờ tự phủ nhận về bản thân mình, đừng bao giờ tự ti, đừng bao giờ ngừng học tập, cố gắng, không phải để được gặp ai mà là để tương lai gặp được chính mình ở phiên bản hoàn hảo nhất.
Mong em sẽ quên đi được những chuyện cũ. Theo tháng năm, người cứ đến rồi rời đi, ai còn ở lại thì mình trân trọng, không u sầu, không nhìn lại phía sau. Bất cứ chuyện gì xảy ra, bất cứ ai đã gặp và rời đi đều là do duyên số cả.
Đừng buồn, đừng tiếc.
Mỉm cười khi nghĩ về chuyện cũ, đời vẫn luôn vui mà, phải không em?
Mong em mỗi sáng ngủ dậy có thể tự tìm lấy niềm vui, tối chẳng cần ai chúc ngủ ngon vẫn thản nhiên say giấc.
Mong em sống độc lập, mạnh mẽ, tự tin.
Mong em tập bớt trông ngóng để bớt thất vọng. Em không cần cố gắng để trở thành "là nhất" của ai đó, em chỉ cần là chính mình thôi cũng đủ tỏa sáng lắm rồi.
Cô gái của tôi,
Chúc em dịu dàng với tất cả, rồi thế giới này sẽ lại dịu dàng với em.
Trân trọng và yêu thương em!