Thật sự cái này đúng là tâm sự thui nha. Và câu hỏi trên hoàn toàn là theo nghĩa đen chứ không có nói bóng nói gió gì hết nha.
Sau 2x năm độc toàn thân thì năm nay tui quyết tâm mở lòng đón nhận tình yêu. Lần này rất là cố gắng mở lòng, chứ không phải kiểu mở mồm nói cho có rồi để đấy đâu. Bằng chứng là, tui đã chịu rep tin nhắn của người lạ, bạn bè giới thiệu người quen thì tui oke đồng ý nói chuyện. Và sau mấy lần bạn bè giới thiệu như thế thì tui còn rút kinh nghiệm cho lần sau là: Mình không nên để người khác đợi chờ mình lâu. Vì nếu mình né gặp mặt thì người ta cũng chán và mình cũng mất đi 1 cơ hội gặp được người tốt. Nhưng sau lần rút kinh nghiệm đó thì mình vẫn chưa có lần tiếp theo để áp dụng kinh nghiệm của mình kể từ lần cuối đó. Cũng gọi là có cố gắng nhưng không đáng kể ha =))) Trong lúc chờ đợi và tìm kiếm "lần tiếp theo", thì mình bắt đầu nảy ra ti tỉ những câu hỏi rất buồn cười. Mình đoán chắc bình thường chẳng ai thắc mắc như mình.
Mình đã suy nghĩ rất nhiều. Rốt cuộc thì: Tại sao mình đang cố gắng để yêu đương? Mình đang mong đợi điều gì ở mối quan hệ ấy? Và bình thường thì mọi người tại sao luôn cố gắng tìm kiếm tình yêu nhỉ?
Mình rất tò mò, mình quyết định mở lòng chỉ vì mình đã 2x tuổi rồi và mình cần để bản thân trải nghiệm cảm giác yêu đương =))) Chỉ thế thôi. Còn mình đang mong đợi điều gì ở mối quan hệ ấy, chính mình còn chẳng biết.
Mọi người cũng hay bảo là, có người yêu thì ví dụ mày mệt mỏi hay chán nản thì mày có thể kể với người yêu mày. Bạn thân mày không thể ở cạnh mày suốt ngày để nghe mày than vãn nhưng người yêu mày thì có thể. Nghe thì cũng có lý, nhưng cũng rất ... Đúng là có người yêu thì mình có thể tâm sự nhiều điều, nhưng mình hiện tại vẫn có thể tâm sự cùng bạn bè, người thân, gia đình mình mà. Nhiều khi chỉ cần 1 tin nhắn của gia đình là mình đã cảm thấy vui cả ngày rồi ấy =))) Có thêm một người để tâm sự động viên thật sự rất thích, nhưng ý là yêu để có người nghe mình than vãn tâm sự động viên thôi ấy hả? Và bản thân mình cũng không thích mình trong trạng thái hay kêu ca than vãn, nếu mình cái gì cũng than vãn với người kia thì cũng đâu có hay đâu nhỉ? Cảm giác cứ lan tỏa năng lượng tiêu cực kiểu gì ấy. Những lúc mình buồn thì mình chỉ cần người có năng lượng tích cực đến gần mình, lan tỏa cho mình nguồn năng lượng đó thôi. Ồ =))) Hóa ra là mọi người kp cần người nghe mọi người kêu ca than vãn, mà là cần người push trạng thái của các bạn lên =))) Sao tôi cứ bị nghĩ nhiều ấy nhỉ? Đơn giản vậy mà cũng phải thắc mắc =))) Ê nhưng mà vẫn lấn cấn nha, tại bạn bè bình thường cũng làm đươc điều này mà =))))
Rồi mọi người còn hay mong đợi điều gì ở tình yêu nữa nhỉ? Một người chăm sóc, quan tâm mình mỗi khi mình cần? Ví dụ như là muốn đi chơi thì có người đi cùng, muốn đi ăn thì có người ăn cùng. Cũng thích đó, có một đợt muốn có người yêu chỉ vì muốn có người đi hồ Tây cùng =))) Nhưng bạn bè xung quanh chả ai lượn Hồ Tây giữa thời tiết mùa đông gió thổi bay đầu cùng mình hết. Nhưng chỉ lúc muốn đi lượn hồ Tây thôi. Cái này thì mình nghĩ, rốt cuộc cuối cùng, có người yêu là để bản thân được vui thôi. Vậy nếu không vui cái là mình bỏ nhau luôn hả mấy bà? Hay sao zị? Ê nó cứ bị lằng nhằng ấy. Nghĩ mãi chẳng ra câu trả lời =)))
Gì nữa nhỉ??? Ê không nghĩ ra lí do tại sao cần phải có người yêu luôn ấy. Thật sự là tui đã quá lâu không cảm nắng ai và cũng chưa từng bước vào 1 mối quan hệ. Nên tui rất tò mò và cũng rất bất an nha. Kiểu: Tui còn chưa yêu bản thân tui xong mà đòi người khác yêu tui thì tui cứ thấy không đáng tin ấy =))) Tui còn là kiểu người hay nghĩ linh tinh như này nữa =)) Bước vào một mối quan hệ nhỡ vui thì ít mà buồn thì nhiều thì tui thấy tội tui lắm.
Bà nào qua đây đọc được bài này thì truyền động lực cho tôi cái. Chứ sắp hết quý 2 của 2024 rồi mà tôi vẫn chưa tìm thấy lí do thật sự tại sao tôi lại cần yêu đương các bà ạ =)))) Đoán là có gì đó hay ho lắm nhưng tui chưa đủ động lực các bà ơi =)))