CHUYỆN CŨ MÌNH BỎ QUA…
    Hôm nay nằm trên gác tình cờ nghe thằng bạn chung phòng nó mở những bài hát về Tết nghe ké mà thấy lòng xôn xao nôn Tết dễ sợ giống y hệt còn con nít. Rồi chợt nghe đến bài hát cũng khá quen mà bất thình lình hỏng nhớ tên, mà hỏng hiểu sao nghen để ý có câu “ chuyện cũ mình bỏ qua…” cái tự nhiên ở đâu khơi khơi trong đầu từng ký ức ùa về nhớ lại người mình từng crush dễ sợ, cái người đầu tiên và cũng là người đem lại cho mình cảm giác thích ai đó thật sự như thế nào nhưng mà mình cũng tự phát dát rốt cuộc mình trở thành người crush đơn phương…
Sâu lắng trước những stt đơn phương crush được yêu thích nhất
( Nguồn: Internet )

    Mình thích ai đó cũng khá chậm so với độ tuổi, tận học năm cuối mới bắt đầu để ý một người, lúc đó mình đang đi thực tập biết bạn ấy qua một app hẹn họ dành cho GLBT cũng rất hot bấy giờ, ngồi lướt lướt thấy nick của bạn ấy thế là vào xem, ngồi đọc cái phần giới thiệu mà cười muốn lộn ruột “ muốn gì cứ nói thẳng, rảnh sẽ rep “ cha nội này chảnh dễ sợ ( mình nghĩ trong bụng ) và mình chủ động nhắn cho bạn ấy, nói thật mình cũng khá tự tin về mặt giao tiếp khi bắt chuyện với người lạ ngay lần đầu gặp mặt nên dùng hết tuyệt chiêu " dụ trai " thế là bạn ấy cũng đã đã rep mình, nhớ lúc đó bạn ấy còn chụp màn hình lại những tin nhắn mà các bạn ấy say hi mà bạn không rep chỉ có mình nhắn là rep liền làm mình nở mũi dễ sợ, duyên tới phải nhận và từ đó hai đứa cứ nói chuyện suốt và hầu như ngày nào mình cũng nhắn cho bạn ấy, nhắn từ sáng tới tối, mọi lúc mọi nơi, cái cảm giác phải nói chuyện cho bằng được mới chịu ngày nào mà không nhắn là tự nhiên thấy thiếu thiếu mặc nhiên chúng mình trở thành đôi bạn kêu ông kêu tui như đúng rồi…Quen thì phải hẹn, đi ăn đi uống rồi đi xem phim đều có hết, thích bạn ấy hồi nào hỏng hay, thích bạn ấy hay khịa mình mà mình giả bộ chịu thua cãi hỏng lại chứ thật ra mình cãi hỏng lại thiệt…Những lúc đó vui lắm.
    Thời gian cứ trôi, mặc nhiên hai đứa ít nhắn hơn, ít hỏi thăm mình hơn, ít rủ mình đi chơi hơn…nói chung là mình cảm giác bạn ấy đã có người khác để làm bạn thân trong ngoặc kép thay cho mình. Rồi cũng chính mình tự tìm hiểu và biết bạn ấy đã có crush, họ quen nhau trước khi bạn ấy với mình nói chuyện, họ cùng đèo nhau đi Đà Lạt như các cặp đôi yêu nhau khác…Mình hụt hẩn, mình buồn, mình tụột mood mà không hề tuột cân, mình cũng nghĩ chắc lúc đó họ cãi nhau hoặc họ bận gì đó nên mối quan hệ có lẽ tạm gián đoạn nên bạn ấy mới dành thời gian cho mình, hóa ra bây giờ cái mình xen ngang vào cuộc tình của họ, mà mình cũng vô duyên thì bạn ấy nghĩ mình là bạn rồi, bạn trên danh nghĩa đi ăn đi xem phim rồi share tiền  mắc chứng gì mình luýnh quýnh lên làm như mình bị cướp bồ không bằng…ngộ ghê.
    Đó, cái cảm giác thích một người thật sự của mình là vậy đó mà bị xui, bây giờ họ vẫn hạnh phúc mình rất ngưỡng mộ, còn mình thì cũng không còn buồn khi thích đơn phương bạn ấy nữa, gói các kỷ niệm lúc đó lại thành một bó bông chưng trong góc tủ rồi khi nào bông héo thì phải bỏ thôi, bây giờ thì sẵn sàng nhận một bó bông mới  mà phải kèm theo chiếc nhẫn để mình say yessss cho đủ combo.
    Thôi, chuyện cũ mình bỏ qua nha