Hồi học cấp 3 có lần cô chủ nhiệm nói với lớp mình rằng: "Tất cả mọi thứ trên đời này đều chỉ là tương đối không có gì hoàn toàn tuyệt đối cả giống như cách Einstein giải thích về thuyết tương đối của của ông vậy".
      Lúc đó mình thấy lời nói của cô quả thực rất hợp lý nhưng gần đây nghĩ lại mình lại tự đặt ra băn khoăn liệu có đúng là "Tất cả mọi thứ trên đời này đều là tương đối không có gì là hoàn toàn tuyệt đối cả" hay ko. Vì nếu thực sự như vậy thì chính câu nói này cũng chỉ là một lời khẳng định mang tính tương đối mà thôi, tức là rất CÓ THỂ trên đời này vẫn có những thứ mang tính tuyệt đối. 
       Vấn đề ở chỗ đó chỉ là suy nghĩ của mình thôi chứ mình cũng chưa tìm đc thứ gì mang tính tuyệt đối cả nên mình không dám khẳng định suy nghĩ của mình là đúng hay ko. 
       Chỉ là một chút suy nghĩ vẩn vơ nhưng nó cứ làm mình băn khoăn và muốn tìm ra lời giải cho bằng được. Thế nên mình mới quyết định viết lên đây mong nhận được ý kiến của mọi người.
    Cảm ơn mọi người nhìu!