Berkshire Hathaway là công ty đầu tư do Warren Buffet lập ra từ năm 1970.
Giá trị công ty: 522 tỉ Biden (15/12/2020). Với số tiền này, bạn có thể mua đứt Nike, Adidas, Ferrari mà vẫn còn dư hơn 200 tỉ.
Website: Như hình.

Không cần phô trương, trong suốt 50 năm qua bác Buffet chỉ tập trung vào 2 chuyện quan trọng: mua cổ phiếu và thu tập thông tin về các công ty.
Con người thường đánh giá cao những gì mình có thể đạt được trong vòng 1 tháng nhưng đánh giá thấp những gì mình có thể làm được trong vòng 10 năm.
Một ít mỗi ngày, kì quan thứ 7 của nhân loại là "lãi kép" (compounding effect) sẽ giúp bạn đạt được những gì bạn tưởng là không thể.
[Action]: 
1) Viết xuống 5 điều bạn dành nhiều thời gian nhất trong ngày (viết xuống cực kì quan trọng đừng bỏ bước này)
2) Tự hỏi bản thân những việc nào đưa mình tới gần hơn với những thứ mình muốn=> việc quan trọng
3) Mỗi tuần, tăng 5 phút làm những việc quan trọng và giảm thời gian làm những thứ không quan trọng. (Kiên trì trong vòng 1 năm, bạn sẽ tăng được 52 x 5 = 260 phút (hơn 4 tiếng) cho những việc quan trọng. 
Nếu các bạn thích bản tin Chiêm Nghiệm tuần này, hãy để lại 1 like và góp ý về chủ đề bạn muốn mình viết tiếp nhé.