Ngày thứ 2 đi làm công ty mới. 
Không hiểu do số mình chỉ làm được những thứ tưng tửng hay cuộc đời cứ dồn mình vào thế phải hơi hâm một chút xíu để thử lòng mình. Team mình có 5 người, media cho MKT của cả công ty chắc dễ cũng phải 7,8 chục thành viên. Vẫn là 2 content duy nhất, ngồi cạnh anh dai Designer khá dễ gần, leader có độ điên khá cao, 1 chị Designer cũng dễ gần không kém. 
Ngày thứ 2 đi làm, mình hoàn thiện được 1 cái landing, brain-storm 2 tiếng và viết được 1/3 bài content thứ 2. Mọi người bàn xem đi ăn liên hoan cái gì, thứ 7 liên hoan như thế nào ở đâu, tất nhiên mình cũng là đứa "phải" đi combo thêm việc tính tình dễ dãi như 4\ nữa. 
Đi làm quảng cáo kể cũng không cần dùng facebook. Vì được phân task việc trên Trello, trao đổi qua Zalo và Telegram, chưa kể đến việc hôm nay trừ 5 người bọn mình ra thì các anh dai chạy ads còn lại đều chết TK, sau đấy thì lượn như binh đoàn cá cảnh trong công ty. 
Bớt lười lại đi, là người chứ hong có phải chó xinh mà mất tập trung hoài ?!
Hôm nay dễ mình phải vào Facebook đến 8,9 lượt trong giờ làm việc. Chả để làm gì, cứ bật vào rồi lại thoát ra :D và mình nhận thấy sự thiếu tập trung của mình kém thật sự. 
Đi ăn lúc nào cũng là đứa ăn chậm mải nhìn người qua người lại, mang lap ra quán cà phê ngồi cũng nhìn hết người này người khác đi ra đi vô, đi làm cũng suốt ngày coi mọi người lượn rồi trả lời đến 8 vạn 4 nghìn câu hỏi vì "em là nhân viên mới". 
Điển hình là hôm nay mình không-done-được-bài-word-nào để mai bắt đầu làm cái landing. Không KPIs, không phân công, như TB nói thì với thời gian làm việc và mức lương như vậy với new-bie như mình thì mình hoàn toàn nên tự bơi và cố gắng bắt kịp cùng mọi người. 
Hôm nay viết được những điều trên, không biết ngày mai mình có quyết tâm để 6 tiếng all-in không lang thang fb hay ngóng chờ tin nhắn từ i-đó không. Mai là ngày thứ 3 đi làm rồi, tự lên động lực, viết 1 lá thư cho TB, viết xong chiếc word ḍang dở để làm được chiếc LDP vào ngày mai và cố gắng không-online-facebook!! 
Bớt lướt Fb lại nha Chim !!