Red Room
Red Room
Tôi cứ ngỡ những điều vô thường những điều tưởng chừng như đơn giản thì qua một câu nói nó cũng trở nên phức tạp. Lòng tôi như muốn vỡ ra thành nhiều mảnh, nước mắt cứ thế cứ ngược trào không ngưng. Mọi thứ cứ thế diễn ra một cách tự nhiên đến nỗi thà rằng có chủ đích thì ích ra nó đã có cách xử lý. Nhưng vì cách nào đó, có thể một thế lực siêu nhiên hay chỉ là mối quan hệ không đủ tin tưởng hoặc có thể con người với con người từ đầu đã không có điểm chung. Tôi ra sức níu kéo những mẫu chuyện vụn vặt mà tôi gây ra, nó ngợp thở đến mức việc nghĩ thôi đã đành nói ra đã khó. Nếu chỉ một suy nghĩ thoáng qua có tựa đề cảm thông thì ích nhiều nó đã không vỡ vụn như vậy. Tim tôi cứ thế ngừng đập, đôi mắt tôi cứ thế không thể ngưng nhìn bước chân người ấy rời xa. Không phải vì lòng người yếu đuối hay bản thân không đủ mạnh mẽ mà đứng lên chạy tới nắm lấy đôi tay. Chỉ là sau lần đó tôi đã biết hiệp ước tôi và người ấy đã hết. Nếu có niềm tin có lẽ điều khó khăn cũng hoá thành giản đơn. Đôi khi tôi cứ lầm tưởng rằng niềm tin vững vàng lắm nhưng cũng thoáng chốc và dễ dàng trôi đi.
Hết.
Ly.