Bạn có tin vào Tarot không?
Nửa năm trước mình có xem một video Tarot của chị Nhihaydi, chị bảo 15 tuần nữa mình sẽ gặp được người phù hợp. Lúc đó mình còn cẩn thận lấy lịch ra để note lại, và hôm nay là 15 tuần đó rùi haha. Mình chưa biết người hiện tại mình gặp có phải là người đúng hay không, vì chuyện yêu đương còn tùy duyên, nhưng đây cũng là lúc mình dừng lại để viết đôi điều.
Hm, sao nhỉ...
Mình đã nghĩ là mình thích nói chuyện với tất cả mọi người, nhưng dạo gần đây mình nhận ra là hong phải như zậy ^^
Tự nhận thức được là mình đang ở “trên mức trung bình” ở độ xinh và giỏi (tức là mình có thể tự tin với những điều mình đang có, nhưng cũng mindful về việc mình còn phải cố gắng nhiều hơn mỗi ngày). Chắc vì vậy nên cũng có kha khá anh tiếp cận và tìm hiểu, nhưng dạo gần đây mình nhận ra mình hơi mệt trong việc này. Gu của mình thì chỉ có sự đồng thuận về tôn giáo (mình tìm kiếm người theo Đạo Phật hoặc Vô thần); muốn có con (vì năng lượng nuôi dưỡng & chăm sóc trong mình rất nhiều); nói chuyện hợp với mình; và sinh năm 95 trở về trước (vì mình có một sự chín chắn nhất định trong suy nghĩ, và những người vừa trưởng thành vừa giỏi mới fulfilled được mình chăng?)
Hề lu
Hề lu
Thế nhưng, mình hơi e dè trong việc quẹt dating app và gặp nhiều người mới, chắc vì vậy nên mình khá khó tính trong chọn lọc hồ sơ (máu nghề nghiệp của một bạn làm HR chăng).  Mình sợ mình bị chai sạn cảm xúc, mình sợ lòng tin đặt sai người, mình sợ những insecures của mình sẽ làm mất thời gian hai bên. Nhưng không vì vậy mà mình từ bỏ trong việc tìm kiếm một nửa còn lại. Điều đó cũng không đồng nghĩa với việc mình sẽ buồn bã khi không có người yêu. Trái lại mình còn đang rất thoải mái với cuộc sống độc thân này nữa cơ hehe. Nên là người iu tương lai ơi, anh từ từ đến nhé, em đang bận đầu tư vào bản thân (học thức, sự xinh xắn, và một cái tâm tử tế nữa, nha).
Có phải chăng con người ta tìm kiếm trong một mối quan hệ chỉ là sự phù hợp, sự cố gắng vun đắp, và hạnh phúc đủ đầy khi được chia sẻ bản thể không hoàn hảo của mình cho người ta không nhỉ? Mình không rõ, và mình cũng không quá gấp gáp để tìm kiếm câu trả lời. Thật ra mỗi giai đoạn mình lại có một cảm quan khác nhau về tình yêu, và mình cũng đợi người ta đến để cùng mình hoàn thiện và khám phá những điều thú vị ấy trong mối quan hệ hai đứa.
Mình tin là anh trên đường đến, và cả hai xứng đáng có được hạnh phúc.
Yêu thương.
Chiều Sài Gòn, 17.04.2022.
Sài Gòn ngày em đợi anh đến.
Sài Gòn ngày em đợi anh đến.