Hôm nay trời mưa rảnh rỗi làm mình bỗng dưng suy nghĩ về những người con trai đã đi qua, lướt qua, thoáng qua cuộc đời mình cùng câu nói "Anh là con trai, không hay nói ra nhưng anh hành động"
Không biết các bác thế nào nhưng cá nhân mình cực kỳ ghét mấy anh nói câu đó. Ngày xưa lúc mười chín, đôi mươi nghe câu đó thì quả thực rất là "soái ca" kiểu "ồ, người đàn ông của đời mình đây rồi" nhưng khi trải qua kha khá các anh nói câu như vậy thì mình chỉ biết mỉm cười cho qua
Rồi mắc gì mà con người là loài duy nhất có thể giao tiếp với nhau bằng ngôn ngữ và giao tiếp mà anh lại nói câu "Anh không nói được" :v vốn dĩ từ khi sinh ra, kỹ năng cơ bản mà con người phải học là "học ăn, học nói" mà, chưa nói được thì có thể học mà, học chưa tốt thì học nhiều rồi cũng thành dày dặn thôi. Nên cá nhân mình thấy câu đó là câu bao biện thì đúng hơn là câu vỗ ngực khẳng định mình là đàn ông.
Đây cũng là điều mình thấy khác biệt cơ bản giữa "Bad boiz" và "Good boiz" vì con gái thường yêu bằng tai còn "Bad boiz" thì rất luôn biết cách dùng lời nói để "thao túng tâm lý con gái" nhé
Thế nên ở góc độ cá nhân, hôm nay mình viết bài này để có thể nói nhỏ cho các chàng trai biết rằng thay vì lựa chọn nói hoặc làm thì tại sao chúng ta không làm cả hai, "nói được thì làm được". Như vậy nó rất là "gentleman", 9.75 điểm luôn (0,25 để cố gắng). Đảm bảo sức hấp dẫn của các anh được cộng thêm rất nhiều điểm luôn.
Tóm cái váy lại mình mong các anh không lấy lý do giới tính ra để bao biện cho sự "Không nói được những lời yêu thương" của mình để có thể dành nhiều lời ngọt ngào yêu thương hơn nữa đến người mẹ, người yêu của mình. Thay vì hành động các anh được 7 điểm thì cộng thêm lời nói các anh sẽ được 9,75 mà. Chúc tất cả các anh sẽ nói được và làm được