Nguồn: Pinterest
Nguồn: Pinterest
Lời chúc sinh nhật tuổi 20 mình nhận được chia thành 4 kênh chính:
Thứ nhất, zalo. Đa số là người thân, cô, dì, mợ,anh, chị em, cậu, chú, bác, thầy giáo, cô giáo, học sinh mình gia sư...thậm chí cả một bác, mình giúp bố gửi ảnh cái tivi của nhà mình cho bác ấy sửa cũng chúc ^.^
Thứ hai, Newfeed Facebook. Hiển nhiên chiếm đa số. Phần đa là bạn cùng tuổi, cấp 2, cấp 3, đại học. Số lượng này đông đảo, nhiệt tình, yêu quý mình vô cùng công khai, bởi lẽ chả ai mất thời gian mong điều tốt đẹp cho kẻ mình không ưa cả, mình cũng rất yêu quý, nhưng không có gì đáng nói :)) Thứ ba, trong inbox. Nhóm này do lười xuất hiện newfeed hoặc/và rất thân. Nhóm này cũng khá đông, phần lớn những người không cần nói nhiều cũng hiểu nhau, nên chúc khá trớt quớt. Đa phần chúc là cái cớ để tiếp tục một câu chuyện tào lao nào đó. Nhóm này tầm phào nhưng ấn tượng lâu dài.
Thứ tư, nhóm đặc biệt, gia đình. Chẳng thuộc nhóm nào như trên. Mẹ mình mua táo, cam, chuối, bơ, sữa chua, Yogurt.... bảo ăn đi, gầy rạc! Bà ngoại mình rán bánh mang lên, lang thang trong sân rồi về, chả nói gì. Anh trai mình gửi mình cái ảnh khoe bộ tóc tự đơ do không ra ngoài quán được, nham nhở và xấu xí. Nhóm này đặc biệt đáng yêu, không cần birthday cake nhưng vẫn ngọt, và không bị ngấy <3.
Nguồn: Pinterest
Nguồn: Pinterest
Btw, nhóm nào cũng có ý nghĩa lớn đối với mình. Bác sửa tivi chưa một lần gặp mặt, học sinh mình đã nghỉ dạy hay cô văn thư cấp 3 quen do mình phụ trách sổ đầu bài...mình đều vô cùng, vô cùng trân trọng và cảm ơn. Many thanks!!!