Gia đình và những vết sẻo tinh thần của 1 đứa trẻ trong suốt 18 năm chứng kiến cảnh bố mẹ cãi nhau. bố bạo hành mẹ từ thể xác lẫn tinh thần qua những lời xúc phạm, những trận đập đồ, những buổi ăn cơm chan nước mắt,...
Điều đó vô tình để lại những nỗi đau, những sự sợ hãi trong hôn nhân, trong sự gắn kết, trong những chuyện cãi vã, trong việc muốn giải quyết vấn đề triệt để
Nguyên nhân : sự thiếu tôn trọng, sự k hiểu nhau, giao tiếp kém, mindset tồi tệ từ những quan điểm lạc hậu: đánh vợ là bình thường, đàn ông phải a,b,...
Giải pháp: ly dị, dàn xếp gặp chuyên gia tâm lý, những người đi trước, từ chính tâm muốn thay đổi của người trong cuộc
Người yêu tôi hay nói vấn đề của bố mẹ em, không can thiệp được nên cũng đừng quá quan tâm, đúng như vậy. Nhưng con ng đâu phải rô bốt, tôi đau niềm đau khi bố mẹ tôi chịu đau đớn vì sự không hiểu nhau có gì sai....
Bài viết này không được chỉn chu do tôi nghĩ gì viết đó, nhưng tôi không dám sửa lại nhiều, vì càng đi sâu, càng đau, như 1 vết thương vị bọc ra, mổ xẻ vậy....