#1 Hôm nay mình đã rất vui vì nhận được email mời phỏng vấn vòng cuối của một job. Lúc trước mình đã khá băn khoăn vì không biết bản thân có bị  đánh trượt không, nhưng may quá mọi thứ vẫn ổn. Eventually, it is not as scary as it looks. 
#2 Hôm nay gặp một bạn khách người  Anh - một fan bóng  đá thứ thiệt. Ông ý nói  rất nhiều về bóng đá (đáng tiếc  mình chỉ hiểu có 10%) và thể hiện tình yêu tổ quốc một cách cuồng nhiệt, với hi vọng đội bóng quốc gia sẽ giành một vé vào trong vòng bán kết (semi-final). Rồi sau đó mình lại  đọc được một bài về một cầu thủ người Anh - luôn cố gắng kiến tạo những cơ hội. Có vẻ khá đúng  với trường hợp bản thân trong thời  gian này. 
#3. Dont screw yourself nhé Trang - đừng có lảm nhảm là mình không làm được nữa, kết quả tốt mà, cho tới lúc này. Cơ hội tới trước mặt thì hãy nắm lấy, bởi nếu nó đã đi qua rồi thì không túm lại được đâu. Bình tĩnh tự tin thể hiện nào!