waking up in the morning
i feel grateful for what im having now
khi mình thấy bố mẹ ở nhà cười nói khỏe mạnh, mình thấy hạnh phúc
thức dậy ánh nắng chiếu vào trong ấm áp, hạnh phúc
cùng bố mẹ ăn sáng
có chiếc xe mới đẹp sạch để đi lại
về làm việc có kiến thức có kinh nghiệm
có người quan tâm nói chuyện hỏi han trước khi đi ngủ và vào sáng sớm
có bạn bè chia sẻ tám chuyện
có sức khỏe
có sắc đẹp
có một chút tích lũy
mình thấy đủ đầy
có một công việc
có một bản nhạc hay
có bản thân
có không khí mát trong lành
có mọi thứ
nhẹ nhàng
có gia đình
cảm ơn vũ trụ vô cùng
con biết mọi thứ con đang có không thể kéo dài mãi mãi
vì vậy con biết ơn vì con cảm nhận được những may mắn của mình đang có vào thời điểm con còn có chúng
con cảm thấy cuộc sống dễ dàng hơn khi làm theo trái tim mình
làm điều mình muốn
sống theo tần số của mình
cố gắng sống từng ngày từng giờ hạnh phúc để có một cuộc đời hạnh phúc
sống và biết mọi khoảng khắc đều qua đi thành quá khứ, sẽ thay đổi để biết trân trọng
cảm ơn cuộc đời
cảm ơn bố mẹ
cảm ơn bạn bè
cảm ơn những người yêu thương mình
cảm ơn chính bản thân đã luôn cố gắng sống thành thật với những mong muốn của bản thân.
Cố lên nhé!