Image result for heteroromantic
Có phải tất cả những người đang có người yêu trên thế gian này đều có điểm gì đó tốt hơn tôi hiện tại không?
Nếu không tại sao họ có thể dễ dàng tìm được người đi cùng mình đến cuối con đường đến thế?
Sự lựa chọn bạn đời là sự lựa chọn cả đời có lẽ ít ai muốn lặp lại hai lần chứ đừng nói là nhiều lần.
Tôi thi thoảng lại tự biến thành nghiên cứu sinh tài ba để cố tìm ra điểm chung của những người đã và đang có người yêu và thậm chí cả những người đã kết hôn. Sau bao khổ cực tìm tòi, họ có một điểm chung duy nhất là họ dễ dàng đưa ra sự lựa chọn. Họ gặp một người, cảm thấy yêu mến thì tiến tới tìm hiểu, hẹn hò rồi yêu nhau nối tiếp. Thật dễ dàng làm sao?!
Nhân tiện nói về sự lựa chọn thì có khối người gặp tôi sẽ nghĩ là tôi kén cá chọn canh hoặc tôi cành cao; nhưng vốn dĩ tôi chỉ cần một người thông minh và có common sense. Hóa ra tôi không chỉ có một mình, lớp đại học của tôi cũng có những cô gái như thế, "chả ra gì" nhưng lại "cành cao" y như tôi. Phải chăng đây là một căn bệnh và nó đang lan rộng. Đột nhiên tôi chợt nghĩ, sau tháng ngày học kinh tế, phải chăng quy luật có cầu ắt có cung sẽ biến ước mơ của chúng tôi thành hiện thực? Sẽ BAMM.. một cái, hàng tá anh chàng "chả ra gì" những cũng "cành cao" đột nhiên xuất hiện, điền đầy vào chỗ trống bên cạnh chúng tôi, giúp chúng tôi hòa nhịp với cuộc sống. Nghe mơ ước quá!
Thì nói đi cũng phải nói lại, tôi là một asexual với heteroromantic nên thế giới người yêu với tôi thật sự thật sự rất khó hiểu. Có ai hiểu chăng!