Giờ này cũng là lúc chạy thật nhanh, suy nghĩ thật kĩ và đầu óc thật tỉnh táo. Chưa bao giờ tôi có cảm giác lo sợ và run rẩy như thời gian này. Ngồi học một lúc rồi lại gõ gu gồ : uống thuốc gì để tăng trí nhớ, ăn gì trước khi đi thi, nên làm gì khi vào phòng,...... và rất nhiều nữa.
Là một sĩ tử của mùa thi năm 2019, tôi cũng như bao người khác, vẫn đang cày cả đống bài tập ngập tràn và cuối cùng chỉ hi vọng bản thân sẽ đạt được điều mình mơ ước. Điều tôi nghĩ lúc này là chúng ta nên bình tĩnh, bình tĩnh và thật bình tĩnh.
Nhưng, chúng ta cũng phải ôn luyện, ôn luyện... Chúng ta khoan đã lo lắng,,,
Tôi viết những dòng này là lúc mà tôi cũng đang rất lo, hoang mang không biết 25-26/06 /2019 tôi sẽ là ai trên Trái Đất mà mình là hạt cát này.
Chúng ta cùng nhau nỗ lực, tôi viết để tự an ủi mình và cũng để xua tan những suy nghĩ,,, cố lên,, cố mãi cố nữa, cố tiếp thì sẽ thấy nụ cười của ai đó đang chờ ta...
Chúc cho chúng ta THÀNH CÔNG,,,,,,, Hà Nội, tôi yêu nơi ấy!