vài dòng,
khó nói,
Thực sự là tình cảm tôi dành cho em không thể nào diễn tả bằng lời. Nó vượt xa vốn từ mà con người có thể hiểu được. Thứ cảm xúc mà tôi chắc chắn suốt quãng đời còn lại, dù có chết đi vài lần, tôi cũng không thể nào quên được. Nó ăn sâu vào tâm trí và từng tế bào trên cơ thể. Tôi nhớ làn da ấy, mùi hương ấy, nhớ từng lời nói, từng hơi thở, từng khoảnh khắc được ở bên em. Nhớ mãi những điều mà em đã làm cho riêng tôi. Tôi cũng đã trao đi tất cả những tình yêu thương mà tôi có một cách chân thành nhất. Tôi biết em cũng vậy.
Tôi chắc chắn rằng, tôi đã gặp và yêu em từ rất lâu rồi, từ kiếp trước, hoặc rất nhiều kiếp trước đây nữa. Số phận đã lại đưa chúng ta ở kiếp này đến với nhau. 
Người ta bảo, một người hạnh phúc sẽ thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài. Chỉ vỏn vẹn 2 ngày thôi mà tôi mập lên trông thấy :)) 
Nhưng, mọi thứ đến và đi thật chóng vánh. Không đủ chín chắn, không kịp suy nghĩ hay đưa ra một quyết định đúng đắn hơn, cũng chẳng kịp ngoảnh lại nhìn. Vì thời gian không nhiều, chúng tôi sợ. Ai rồi cũng phải bước tiếp trên con đường mình đã chọn. Chia tay nhau là bước ngoặt, để mình hoàn thành trọn vẹn lý do sống trên đời. Trớ trêu thay.
Nhưng đúng là như vậy, tôi hiểu vấn đề này. Tình yêu chỉ đẹp khi nó có nhiều thử thách. Tôi đã buồn và khóc nhiều hơn trước đây. Sâu trong từng câu nói hay hành động của tôi, là sự trầm mặc.
Nếu còn cơ hội, nếu thời điểm thích hợp đến, tôi sẽ lại nắm lấy nó 1 lần nữa. 
Bây giờ, có nhiều thứ cần làm, nhưng tôi rất vui, rất rất vui. Tôi biết mình là người may mắn nhất thế gian này, vì đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình. Không còn gì cản bước tôi nữa rồi !
- thương một người
- yêu và nhớ một người
Hi vọng đến một ngày, tôi sẽ hoàn thành tâm nguyện, để khi trút hơi thở cuối cùng, sẽ không còn gì để tiếc nuối cả. 
 210501 _Leo_