Hé lô hé lô mọi ngườiiiiiiiiiiiii. Mình là Long đây
Đây là đôi dòng cảm xúc của mình về công việc mà ai ai cũng phải làm trong một ngày đó là đi tắm. Nếu bạn chưa thấy có gì thú vị hãy đọc tiếp nhé.
Trong những ngày hè oi bức nóng nảy của cái tiết trời tháng 7 này không còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày cố gắng là được hoà mình vào trong dòng nước mát mẻ và tận hưởng nó cả.
Đối với mình việc đi tắm không chỉ là đơn giản là công việc vệ sinh cơ thể nữa mà nó còn là khoảng thời gian mình sẽ thư giãn, quan tâm tới bản thân, trân trọng cơ thể kì diệu mà cha mẹ đã ban tặng cho mình.
Bạn thấy đấy, tắm không chỉ giúp làm sạch cơ thể ta nó còn giúp những cặn bã trong ta, nâng cao sức khoẻ, giảm stress.  
Tắm còn là lúc ta suy nghĩ, cảm nhận về những gì ta đã trải nghiệm, đã học tập được trong ngày hôm nay, nhớ về những ấn tượng, những sự vui thú, đôi khi cũng có thể là sự thất vọng, nỗi buồn trong ngày.
Mình thì tắm rất nhiều trong một ngày lận, có thể nói một cách độc đáo nữa là “nghiện tắm” thật sự mình cảm thấy rất biết ơn món quà vô giá mà ông trời ban tặng cho nhân loại ta đó là nước.
Từ đó học được cách trân trọng những điều nhỏ bé xung quanh cuộc sống của tui hơn.
Mỗi lần sau khi tắm xong mình đều cảm thấy cơ thể trẻ đẹp hơn, mới mẻ, khoan khoái, tràn đầy nguồn năng lượng hơn bao giờ hết.
Lá là lá la là ~~
Còn bạn? Câu hỏi có lẽ hơi buồn cười nhưng bạn cảm thấy thế nào sau khi tắm?