Bước qua ngưỡng cửa 25 tuổi, mang theo tinh thần của tuổi 26, với nhiệt huyết, tuổi trẻ , tham vọng, quyết liêt, cảm xúc và sự ngẫu hứng. Con người tôi như thay đổi. Từ một Girl nhí nhảnh , hòa đồng thành một Girl ít nói, có phần trầm tính và nội tâm hơn. Khi đứng trước những lựa chọn liên quan đến công việc, gia đình, bạn bè. Tôi luôn quyết đoán và dùng lý trí cân đo đong đếm, và đưa ra quyết định. Mọi việc cứ suôn sẻ như vậy mà trôi qua. Cuộc đời vẫn màu hồng đến khi màu xám xuất hiện. Mọi thứ đến với tôi không một lời báo trước. Khi công việc, gia đình và mọi thứ đều rất ổn. Với một công việc đủ để tôi chi trả cho nhu cầu bản thân, được làm việc mình thích, được làm việc trong môi trường lành mạnh, được gia đình yêu thương. Mọi thứ đến với tôi quá dễ dàng, với thu nhập ổn, ba mẹ cho tự do, anh chị ủng hộ. Thì cái gì đến cũng đến, chuyện TÌNH CẢM, chuyện TÌNH YÊU, cứ như thế mà hóa xám hóa đen. Khi tôi nhận ra thì nó đã trở nên quá tệ 
26 tuổi, hoàn thành Master, công việc ổn định 
26 tuổi, lười yêu, hết năng lượng cho chuyện tình cảm
26 tuổi, tự trách bản thân nhiều hơn, nội tâm và ít nói 
26 tuổi, muốn đi theo đam mê nhưng không đủ quyết liệt 
26 tuổi, mung lung giữa sự đời và những ngã rẽ
26 tuổi, làm gì cũng sai, lựa chọn gì cũng chưa đúng
26 tuổi, nghĩ cho gia đình, bố mẹ nhiều hơn 
26 tuổi, cần một gia đình nhỏ cho riêng mình
26 tuổi, cần một bàn tay đưa ra đẻ nắm, cần một bờ vai để dựa vào
26 tuổi, vẫn khóc một mình, vượt qua khó khăn một mình
26 tuổi, tình yêu như gia vị của cuộc sống, nhưng lại là gia vị chua chát, đắng cay 
26 tuổi, thờ ơ với mọi thứ, thờ ơ với người lại 
26 tuổi, lười giao tiếp, kết giao bạn bè
26 tuổi. Là tôi là tôi là tôi. Thất bại. LOSER 
Và rồi, khi mạnh mẽ vượt qua thì bản thân lại trở nên cằn cỗi, thiếu cảm xúc và lạnh lùng. CÔ GÁI À, MẠNH MẼ VÀ BƯỚC TIẾP