Ít nhất thì, tôi nghĩ thầm . Có lẽ mọi chuyện tới đây thôi nhỉ.
Với một kẻ suy nghĩ đơn giản như tôi , mọi thứ đã và đang thì đều diễn ra theo cách mặc dù tôi không mong muốn nhưng lại cực kì tuyệt vời. Tôi thích viết, thích đọc sách,  thích chơi LOL ( Liên Minh Huyền Thoại), thích nghe nhạc của T.S, thích những câu truyện mà mình đã đọc qua, thích cả Haruki Murakami, thích tất cả các cuộc đối thoại đã cùng trải qua với người chị của mình .
Có lẽ vào tuổi này, cuộc đời của chị tôi là một mảnh hoảng loạn , theo cách nói hiện tại thì đầy ''drama'' mặc dù chị tôi ở thế bị động trong cuộc đời của mình . Những gì chị tôi trải qua mặc dù tràn đầy thị phi đấy , nhưng vào thời điểm ấy chị tôi vẫn lạc quan .
Khi mà vào thời điểm bắt đầu dậy thì , chị tôi như người anti xã hội vậy . Tôi cũng không hiểu làm sao nữa . Lúc nào tính tình của chị tôi cũng ''điên điên'' mà thật không hiểu nổi tại sao chị tôi lại cực kì được nhiều người thích vào thời điểm ấy. Với mái tóc không thể nào có thể phùng hơn , giỡn nhiều trò ''...'' . Có lẽ tại chị tôi cứ như một dòng nước mát đang tưới vào mấy đứa con trai suy nghĩ nông cạn nhưng như vậy thì sao, chứ khi thực sự mà dấn thân vào mối quan hệ mà gọi là quen nhau thì có mấy khi ai thực sự hiểu được tính cách của chị tôi .
Với các mối quan hệ phức tạp , chị tôi đã quen một người tên A (không thể tiết lộ) vào năm lớp 7 , tới tận bây giờ mỗi khi nhắc lại thêm lần nữa về mối quan hệ ấy chúng tôi lại cười như ''uống thuốc chưa uống nước'' (hahhahahah câu nói đùa tâm đắc của ba tôi). Chúng tôi lại bàn về sự trẻ con đấy mỗi khi có cơ hội, cùng trào phúng những điều về cuộc đời , cùng ngẫm nghĩ về những điều mấy ai hiểu được . Thì có sao nào , chúng tôi đều vui vẻ về việc ấy . Tôi cũng mấy khi quan tâm thực sự mọi người nghĩ gì về mình, về cuộc trò chuyện, về việc mộng tưởng hay cách nói nặng nề là''bại não'' ra sao . Tôi lơ họ như một việc hiển nhiên như cách dễ dàng bỏ qua bản tin mỗi khi có anti nói về T.S . 
Cuộc đời của chúng tôi khác nhau hoàn toàn đấy, về cách sống,về hình thức, về suy nghĩ . Điều đặc biệt là chúng tôi có sợi dây liên kết với nhau , cùng vũ trụ rộng lớn nhưng lại song song với nhau một cách hiển nhiên . Chúng tôi là chị em, cũng là những người bạn thân, cũng là tri kỉ, là những người hiểu nhau, cùng bước vào một thế giới nhưng lại khác nhau . Điều ấy khiến tôi dễ chịu . Chị là người đặc biệt? Dĩ nhiên rồi . Chị có ảnh hưởng với mọi người ? Chắc chắn . Chị có một tâm hồn cũng không hẳn gọi là nội tâm yếu đuối cũng không quá đến nỗi gọi là mạnh mẽ như nhiều người vẫn nghĩ? Tôi đã nghiêm túc suy nghĩ về điều ấy và khá đồng tình . Ở các mối quan hệ tình cảm, chị tôi thật sự chưa từng thích một ai một cách chính xác . Thích anh A ư, một mối quan hệ lớp 7 và khóc sướt mướt khi chia tay để rồi 5 phút sau quen lại thật ư????? Hay mối quan hệ với B khi mà hai người đều lầm tưởng tình cảm của mình, một bên là chị tôi thực sự đã không thích anh ấy, một bên là B không hiểu được thế giới bên trong con người chị tôi (đùa vậy thôi chứ thực sự do 0 điểm toán nên chia tay) . Hay J ? tôi cũng không hẳn chắc chắn về điều đó , tôi có thể gọi mối quan hệ đó là gì nhỉ? Họ không quen nhau chỉ trò chuyện thôi . Khi mà vào cái ngày tôi đang cười haha với chị tôi thì không hiểu tại sao chị tôi lại làm ''mặt căng'' rồi nói thì thầm vào tai tôi :
-Ê mày , tao nói cái này mày không được nói với ai nghen.
-Ừ
-Nói dóc bị diêm dương cắt lưỡi
-Ừ
-Không được nói mới sợ
-Ừ
-Nói dóc bị diêm dương cắt lưỡi
-Ừ
(Tôi đã phải coppy rồi paste đoạn này ra. Xin lỗi cho sự dài dòng. Vì đây là cách chứng mình lời hứa vào thời điểm ấy .)
Thế là chị tôi cho coi cuộc nói chuyện facebook. Đập vào mắt tôi là dòng chữ J thích V  . Hôm ấy trời không mưa.
Thế là mọi chuyện diễn ra tự nhiên . Đứa con gái với gương mặt bành,hai má hồng tự nhiên cùng chat chit với chàng trai với mí mắt bị sụp do chơi ngu. Khi ấy tôi thích ngồi kế bên chị hai tôi nhìn vào màn hình máy tính để theo dõi hai con người thích nhau như thế nào . Và tôi biết được đối phương là người sâu sắc nên hiểu được ''một phần'' chị tôi ,khiến tôi nghĩ rằng chị tôi thích anh J vì anh J hiểu mình, hay thật sự thích anh J vì mình thích J và J hiểu mình ( Nghĩa khác nhau nhiều lắm) và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến thôi :
-Hôm nay trời mưa , V mệt quá tạm biệt J (Tôi chỉ nhớ mơ hồ là như vậy)
Bây giờ ngoài đời 2 người là bạn điều ấy khiến tôi thật sự vui.
Với những ý khó tả thành lời, có lẽ tôi nên kết thúc ở đây . Có nhiều chuyện chúng tôi chỉ có thể trò chuyện với nhau không thể viết lên . Có thể là vậy đấy, cũng chỉ đơn giản vậy thôi .
                                                     ''Mỗi khi mình làm da mặt sâu róm
                                                           Da mình căng bóng''
                                                    -Bút tích của người con gái với hột ruồi son
                                                        04.06.2018 ( Ngày ăn tôm nướng)