Con người tuổi 30 khiến mình sống chậm lại hơn. Đó là điều tôi dễ thấy nhất ở bản thân mình, mỗi hành động ở độ tuổi này đều được suy nghĩ tính toán cẩn thận dựa trên kinh nghiệm. Giảm bớt đôi khi là điều tốt trong cuộc sống 😄
Ngồi nhìn lại những cái plan dang dở, có những plan hoàn thành, ngồi ngẫm nghĩ để chiêm nghiệm, để rút được bài học nào đó, hoặc cũng để chỉ cho vui 😂
Tuổi 30, tôi biết mình vẫn ở trong tâm thế tìm cái mới, muốn trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, vẫn giữ cho mình được thái độ lạc quan.
Phải, con người tôi lúc trước luôn rất muốn sân si, muốn hơn người, cả về tiền bạc và độ mến mộ từ người khác. Nhưng những cú tát ngược từ ông trời để giúp con người tôi ngày nào bớt bớt lại chút, tém tém lại chút, để nhìn rộng lớn hơn, từ bi hơn, sống tha thiết hơn, bớt nghiệp hơn 😛
Phải, nhưng tôi không hề hối tiếc những năm tháng đó, những phút giây chán chường hay những quyết định khiến cái tôi của ngày đó phải hối tiếc sau này. Song tôi chấp nhận tất cả, cái tôi đó đã cố gắng sống tốt, đã nổ lực để được cái tôi của ngày hôm nay.
Tôi 30 cảm ơn cái tôi trước tuổi 30 rất nhiều.
Phải, tuổi 30 khiến tôi phải nghĩ về bản thân, gia đình, xã hội nhiều hơn. Nhắn tin hỏi thăm những người bạn thân mình đã ngó lơ đã lâu, dù cho đó là đôi ba tin nhắn hỏi thăm qua loa, xong như thế là quá đủ..
Phải, giờ cái cuối tuần ko tin nhắn message, ko người gọi làm phiền mới làm tôi hạnh phúc. Thả chill chill để viết những dòng chữ này.
Tôi chúc bạn hạnh phúc trong mọi quyết định của mình. Không cần thiết phải hối tiếc hay đau đớn nhiều bạn nhé. Mọi sự cứ thế mà sống, luôn có những vẻ đẹp tồn tại chờ mình khám phá :cheer.