Bài này ít nghiêm túc hơn mấy bài còn lại 👀
Từ ngày làm dịch vụ, marketing kiêm con sen đi buôn cho đủ KPI shop, mình chịu khó đánh giá 5 sao cho mấy chỗ mình hay mua hẳn, cũng dễ tính bớt ra, ít bắt bẻ hơn nếu thái độ của họ cầu tiến.
Quán nhân viên không chuyên nghiệp, ừ chắc do chủ training hổng tốt.
Quán ra đồ uống chậm, nhân viên lên xin lỗi vì quán đông quá, ừ thôi hổng sao, chậm xíu cũng được
Shop lỡ bỏ quên đồ, ừ thôi góp ý qua inbox cho shop chứ làm rùm beng quá tội họ.
Người trong ngành với nhau, hiểu mấy cái nỗi khổ cũng thông cảm cho nhau đôi ba phần.
Nhưng mà cũng trở nên khó tính hơn với một vài thứ, tại nhiều khi lúc mình làm cho khách mình kĩ tính, lúc đi hưởng dịch vụ mà làm hổng tới nhìn nó ngứa mắt gì đâu.
Vô quán cafe, bảo vệ ngồi ghế bấm điện thoại, không nhiệt tình thì lần sau hổng tới nữa.
Quán cafe nhân viên giỡn hớt, quên nước của mình, góp ý rồi mà thái độ hổng tốt thì lần sau hổng thèm ghé nữa.
Đặt đồ ship chờ 77 49 ngày, ship về thiếu đồ. Inbox shop hổng rep, rep rồi cũng hổng thèm xin lỗi. Cho 4 sao rồi qua shop khác mua.
Làm xong thấy mình vừa dễ tính đi, mà cũng vừa khó tính đi bội phần. Quan trọng hổng phải là tốt hay không, quan trọng là thái độ như nào ấy.