Năm 2020 vừa rồi quả là đáng nhớ mà cũng khá là đáng quên đối với mình. Và sau đây là một số chia sẻ của mình về bản thân trong năm qua.
1. Có danh hiệu học sinh giỏi cấp quận và suýt nữa vào được tuyển thành phố Hà Nội. Đúng rồi đấy mọi người không nhầm đâu. Nó là từ "suýt" vì đơn giản là mình thiếu có 0,5 điểm nữa thôi là đủ vào top rồi. Nhưng ngớ ngẩn thế nào lại không nhớ công thức của cái bất đẳng thức Cauchy nên bị trừ điểm. Nghĩ lại vẫn thấy cay chứ! Và đó là tiếc nuối lớn nhất của mình trong năm.
2. Mình đã có tên trong danh sách kết nạp Đoàn đợt 1. Cái hôm đấy cô chủ nhiệm bước vào lớp với vẻ mặt vô cùng căng thẳng như thể cô chuẩn bị chửi lớp đến nơi rồi. Cô ngồi vào bàn, nhắc cả lớp trật tự và lấy sổ tay của cô ra. Hóa ra là cô chọn các học sinh của lớp để tham gia kết nạp Đoàn đợt 1. Và thật bất ngờ khi tên mình được gọi đầu tiên, kế sau là thằng bạn thân. Sau đó thì bọn mình phải làm công việc có vẻ như là phải làm nếu thực sự muốn được kết nap: tham gia đội thanh niên xung kích của nhà trường. Và lại bất ngờ nữa khi mình là đội trưởng quản lý 1 đội nhỏ, dưới quyền của đội trưởng đội TNXK đồng thời là crush của mình ngày đó. Sau thời gian thăm ngàn vô cùng nghiêm túc thì mình đã chính thức vào Đoàn. Đây chính là vinh dự lớn nhất của mình trong năm.
3. Mình đã có người yêu. Thật đấy, nếu có ai giống mình thì hãy mạnh dạn chia sẻ dưới comment nhá. Thì chuyện là thế này. Chả là bạn ý và mình cùng crush nhau từ đầu năm học rồi. Trong thời gian từ khai giảng đến trước ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, bạn ý liên tục thả thính và quan tâm tới mình bất kể hôm đấy mình vui hay bực tức chuyện gì. Đến đúng 20/11, bạn ý có tỏ tình mình. Rất nhanh chóng mình đã đồng ý và ngay ngày hôm sau đến lớp, phần còn lại của lớp mình đã có một ngày bội thực cơm tró:))). Chúng mình đã yêu nhau bất chấp ngăn cản và sự cà khịa không thương tiếc của cô chủ nhiệm đến tận bây giờ và mong rằng năm sau vẫn duy trì được như vậy. Đó cũng là hạnh phúc lớn nhất của mình trong năm. Còn cái bạn mà mình crush trên mục 2 thì không biết chuyện này nên chúng mình chỉ duy trì quan hệ "trên tình bạn dưới tình yêu" thôi.
4.  Đội bóng rổ của mình sắp lên ngôi vô địch giải đấu nâng cao của Junsport. Nhưng trận chung kết bị hoãn do dịch comeback nên lại phải chờ đợi trong chán nản :((((. 
5. Cuối cùng và cũng là quan trọng nhất: cô chủ nhiệm lớp mình từng muốn có mối quan hệ yêu đương nghiêm túc với mình dù cô đã có chồng và 2 con nhưng nhìn cô vẫn ngon như Mia Khalifa vậy. Thật đấy không đùa đâu. Từ hồi mới tuyển sinh, cô đã xin hiệu trưởng để chuyển lớp cho mình về lớp mà cô dạy. Khi biết mình có người yêu lại còn là bạn cùng lớp, cô nói chuyện với người yêu mình như kiểu ép chia tay để cô chiếm mình làm của riêng vậy. Lúc đấy kiểu sợ mà đứng trước mặt cô không dám nói câu nào luôn. Ai từng có trải nghiệm tương tự thì chia sẻ để mọi người cùng biết nhá.
Và trên đây là những chia sẻ tâm sự của mình trong năm2020 vừa qua. Đây là bài đầu tiên của mình nên có gì thiếu sót mong mọi người góp ý ạ. Chúc mọi người năm mới bình an, tiền vô như H2O và tràn ngập hạnh phúc.