Mình chưa bh nghĩ là mình sẽ viết thứ j lên trang này.
chỉ đơn giản là hôm nay là 1 ngày như **** và mình đã cai fb 1 thời gian rồi nên cần có chỗ nào đó để nói ra cho đỡ buồn bực. à, chắc là mình viết ra cho chính bản thân mình thông suốt thôi, cs của mình. ko phải cao siêu hay triết lý j, nên bạn sẽ chẳng học đc bài học j ở đây đâu :)))
bắt đầu từ đâu bh nhỉ? chắc là từ lúc đi thực tập đi, mà ko:) mọi thứ phải bắt đầu từ lúc mình đi học đại học.
mình nghĩ là quãng đời sv của mình đã diễn ra 1 cách tẻ nhạt và vô nghĩa hết sức có thể. mình học hành ko đến nỗi quá tệ cũng ko đến nỗi quá xuất sắc, ra trg bằng khá, thiếu 0.1 thì đc giỏi :) mình ko dành thời gian để đi chơi hay kết thêm bạn bè mới, thực ra thì năm 1 mình cũng khá hào hứng đấy. nhưng tham gia sv tình nguyện và thực sự cảm thấy đấy chỉ là nhóm bạn tụ tập để chơi bời mà thôi :) nên mình bỏ, có thể mình ko tham gia đủ lâu để cảm thấy những việc các bạn ý làm là quan trọng, nên cuối cùng cũng chẳng đc j. năm 4 đến và bỗng nhiên mình nhận ra là mình cần phải ra trg, có việc làm, và tự sống bằng đôi chân của mình :)))) ờ, các bạn cứ cười đi khi thấy mình lúc ấy mới nhận ra đc ý nghĩa của năm 4 nhưng đúng thế đấy, lúc đấy mình hoảng loạn vl :)))
mình vội vàng học tiếng anh với mong muốn đc làm cho 1 cty nước ngoài, và mình đ đỗ kì thi ấy, tất nhiên rồi, khi bạn mới chuẩn bị mà đòi cạnh tranh sao đc với những đứa đã cố gắng từ 4 năm trc :)))
mình trượt như 1 điều có thể dự đoán đc. sau đó thì mẹ mình xin cho mình đi làm ở 1 cty của ng quen. công việc áp lực, mình học đc nhiều điều, và mình thích môi trường ở đấy kinh khủng. nhưng vấn đề với những chỗ có quen biết mà vào đc ý, thì bạn phải quen biết thân hơn những intern khác :))) và năng lực của mình lúc đánh giá cuối cùng cũng ko đủ tốt nữa. nên mình lại trượt :)))))
mình cố gắng học thêm tiếng anh nhưng cũng chẳng cải thiện j ( điểm ielts thi lại vẫn y nguyên ) 
rồi mình ra trg ( à, mình đi thực tập vào kỳ 2 năm 4, hết thực tập thì mình làm luận tầm 2,3 tháng nữa là tốt nghiệp) đi dải hồ sơ, và mình vẫn cố vào cty cũ mà hồi trc mình trượt, rồi mình lại trượt, đơn giản vì mình chỉ cố bon chen nộp hồ sơ thôi chứ thực sự mình cũng đ có kinh nghiệm ở lĩnh vực ý, và lĩnh vực ý cũng ko có vẻ hay ho cho lắm đối với mình. rồi mình đc nhận làm intern cho 1 cty khác( cty bh mình đang làm) 1 cty nhỏ, có vốn nước ngoài. cty thực sự nhỏ:) mình thì đã quá mệt mỏi với việc đi xin việc rồi, và mình cần 1 chỗ để học hỏi kinh nghiệm. 
Và mỗi ngày mình nghe đc chuyện c ý cần ng tuyển 1 ng trưởng phòng ( mình chỉ làm intern ko có kinh nghiệm thôi :)))) Rồi chị sếp của mình thì đ chịu dạy việc cho mình, lúc nào cũng bận và mình đ hỏi đc việc j từ c ý cả. sai mình đi ra ngoài làm việc mà ko dặn trc và mình phải đi đi đi về vài lần mới xong đc 1 việc. Những lúc c lead hỏi thì lại bảo những việc ntn thì sao e ko bảo c sớm :)))
hợp đồng của mình là 2.5 tháng, các c ý ko có budget để tuyển intern, nên chắc hết 2.5 tháng thì mình out thôi.
buồn thực sự khi mình luôn cố gắng và hầu hết mọi hôm đều cố gắng làm thêm giờ nhưng lại nhận về là kinh nghiệm cực thiếu thối và luôn phải cố gắng tự xoay sở mọi thứ 1 mình ( mình nhớ cty cũ quá đi mất :))
hôm nay là 1 ngày ra ngoài mà ko đc việc j, hỏi việc để làm thì bị mắng là c rất bận e đừng hỏi nữa :)) nên mình cảm thấy chán thực sự. thời gian đi làm ở đây cũng sắp hết, mình cũng chán cái quy trình tuyển dụng nữa :)))
mình cần làm j bh? tự nhiên thấy bế tắc quá.
thứ 6, ngày 20 tháng 9 năm 2019