"Điều đáng sợ nhất trong tình cảm của con người là hy vọng vào ảo tưởng không đáng có. Mà ảo tưởng đấy suy cho cùng là xuất phát từ chính con người mình. Khi người khác nói rằng "Tôi yêu bạn" hay "Tôi ghét bạn", điều đó hoàn toàn dựa trên góc nhìn của người đó dành cho bạn. Còn bạn, vốn dĩ là bạn, không tốt lên hay xấu đi từ một câu nói đó. Vì chỉ bản thân bạn là người hiểu rõ nhất chính bạn. Và cuối cùng thứ hạnh phúc mà mình luôn luôn có là hãy hài lòng với những gì mình đang có. Hãy để mọi thứ diễn ra nhẹ nhàng như nó vốn dĩ đang tuôn chảy bên trong con người bạn, như một dòng nước nhẹ trong vắt chảy qua khe nước. Hãy để mọi thứ tự nhiên và hành động theo suy nghĩ lần thứ hai trong đầu bạn. Vì suy nghĩ lần đầu nếu không ổn thì hãy suy nghĩ tiếp và hành động với suy nghĩ lần thứ hai đó. Đừng để sự chần chừ làm mất đi một cơ hội để bạn bày tỏ sự thương yêu. Hãy yêu và cảm nhận bản thân mình mỗi ngày. Chiều chuộng nó một tý. Đừng để nó lúc nào cũng sống trong khổ đau và dằn vặt chỉ vì mình thiếu đi một chút can đảm. Hãy cho đi và mọi chuyện sẽ ổn thôi"
Nhân những ngày COVID-19 đang diễn ra trên khắp nơi. Sợ hãi, hoảng loạn, tranh chấp cũng không thể làm bạn không liên can. Mong bạn hãy cứ sống với tâm thế bình an, bảo vệ bản thân và sức khỏe mình thật tốt. Đại nạn là lúc để con người ta sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn và sâu sắc hơn. Để đi qua sóng gió này, bạn sẽ là con người mới mà bạn muốn trở thành.