Mấy nay new feed rộn ràng
Bỏ ngay FAP để cho chàng manly
Nhưng mà tôi vẫn nghĩ suy
Nếu mà không FAP còn gì đời trai?
Khi mà vợ nó có thai
Hay khi đèn đỏ lấy ai chơi cùng?
Những khi quan điểm không trùng
Sờ trét ức chế biết dùng chi đây?
Ừ thì FAP sẽ hao gầy
Còn hơn là phải Bi Jây với 4`
Đời trai trăm mối âu lo
Bây giờ FAP cũng không cho nữa rồi
Manly cũng chỉ thế thôi
Cũng là kiếm gấu để rồi giao thông
Tôi đây sẽ đứng mà trông
Mấy ông không FAP chắc không ngoại tình?
Nếu FAP hãy FAP văn minh
Điều độ, hạn chế là mình vẫn vui.
---
Tôi đồng tình rằng FAP sẽ ảnh hướng xấu tới thói quen và thể chất đàn ông, đồng thời tạo tâm lý không tốt khi tiếp xúc nhiều với phim đen. Nhưng quan điểm là không bỏ hẳn mà điều độ và có kiểm soát. Nếu tự xử được thì nên tự xử, đừng nhờ người ngoài xử hộ. Còn lý do tại sao cần tự xử mà không nhờ vợ hay người yêu? đàn ông thích của lạ mà. FAP cho cảm giác ngoại tình ảo đấy các bro. Nhưng thế còn hơn là ngoại tình thật.
Ngày xưa tôi cũng hay nghĩ kiểu: FAP là tội lỗi, FAP làm vô sinh... các kiểu các thứ, rồi dằn vặt từ bỏ, cai nghiện các thể loại... nhưng rồi khi lấy vợ xong tôi vẫn FAP. Lắm lúc ức chế chuyện vợ chồng thì FAP là 1 cách đơn giản và lành mạnh để xả stress. Nếu vợ nó biết thì cũng là 1 dấu hiệu cảnh báo rằng: anh đang có chuyện không hài lòng về em. Nếu bảo tôi bỏ FAP chắc tôi sẽ đi ngoại tình. Không rõ các anh em khác thế nào. Bài này tôi  bày tỏ quan điểm cá nhân thôi, gạch đá xin nhận.
Bài không có ý đả kích các bài viết khuyên bỏ FAP. Chỉ là lời khuyên đó không phù hợp với tôi. Còn các bro nếu bỏ được thì tốt.