“Hôm nay, tôi rất thích một cô gái. Đang nhắn tin nói chuyện thì tôi “hạt bí”, cả 2 im lặng, tôi bối rối. Tôi chụp một bức hình tôi đang trong bữa tối với các món cô ấy thích, cô ấy “haha” story của tôi, thế là chúng tôi lại tiếp tục câu chuyện. Tôi tán được cô ấy.” _Một ai đó_

“Hôm nay, tôi bị bồ đá. Tôi chụp một bức hình khổ sở với dòng caption sướt mướt, bạn tôi nhìn thấy. Tôi được mời đi nhậu say mèm cả đêm không mất tiền. Tôi vui trở lại.” _Một ai đó_

“Hôm nay, tôi đến văn phòng đúng giờ làm, đồng nghiệp của tôi chưa đến. Tôi đăng story chụp tôi và chiếc văn phòng vắng hoe. Sếp tôi nhìn thấy. Cuối tháng trong buổi họp cả công ty, tôi được khen thưởng.” _Một ai đó_

“Hôm nay, giống như bao ngày khác. Tôi đi làm, tôi chụp một tấm hình cùng đống công việc ở văn phòng của tôi. Bố mẹ tôi nhìn thấy, bố mẹ tôi vui vẻ, cả ngày hôm đó bố mẹ tôi yên tâm làm việc, hiệu quả công việc cao hơn. Đầu tháng bố mẹ gửi cho tôi nhiều tiền hơn tháng trước.
Mẹ nói ‘Niềm vui của bố mẹ là được nhìn thấy con mỗi ngày, bố mẹ yên tâm’” _Một ai đó_
“Hôm nay, tôi đạt giải nhất trong một cuộc thi ở trường đại học, tôi chụp vài bức ảnh vui hớn hở với giải thưởng trên tay. Tôi nhận được nhiều tin nhắn chúc mừng, lượt follow trên facebook của tôi bắt đầu tăng, một vài người bạn mới bắt chuyện với tôi qua story. Tôi có các mối quan hệ mới. Tôi hạnh phúc.” _Một ai đó_

“Hôm nay, tôi đăng rất nhiều story. Một ai đó “haha” toàn bộ chúng chẳng cần biết tôi vui hay buồn. Tôi ghim “ _Một ai đó_

Đạt Cao