10 bài hát mà mình yêu thích vào lúc này.

Always in my mind, I can share which in my top playlist:
1. Mocking bird (instrumental and full version)  - Eminem. 
2. Awake and alive - Skillet.
3. Hips don't lie - Shakira
4. Numb - Linkin Park (and new divide - thấy bài nào trước add bài đó).
5. Виктор Цой - Нам С Тобой (music is an easy-to-understand language).
6. Tình em - Nhịp cầu nối những bờ vui (Lý và bạn nam song ca).
7. De Em Roi Xa - FB Boiz
8. Yiruma - Till I find you
9. Demons - Imagine Dragons
10. Let it go (soundtrack of Frozen). 
*Hay nhất là phát hiện ra anh ku Кино trên con đường tìm các bạn Nga không ngố của mình. 
**Mình list các bài mình nghe hiện tại, và trong lap, chứ thực ra các bài siêu yêu nhất của mình lại ở máy khác, Dạo này ngồi cty nên toàn nghe list này. 
***Ngoài ra nhé, lần này rất là máu viết các ngoài ra, mình còn nghe: Lorde, Lê Cát Trọng Lý, Linkin Park, Doom, Rainbow, Scorpions, Blackmore's Night :)