(Hình ảnh từ video Thời không sai lệch - Thần Vũ. của Lưu Vũ tiktok)
Ngày cũ chưa tan ngày mới đã tới
Mong ước nắm lấy nhưng nắm lấy ai
Có lẽ mùa xuân chưa mang đến nắng
Để mùa đông dài quấn lấy thân ta
Mặt trời xua mây mang gió tới
Còn người đưa ta đi đâu ta không hay
Nhưng đó là nơi chỉ có mình ta
Đón lấy làn gió người mang đến
Lạnh lẽo và cô độc
Nhưng gió đâu thể thổi mây mãi
Cũng như ta đâu thể mãi mong người
Liệu đã đến lúc để quên đi
Không chắc chắn nhưng lại quá rõ ràng
Lỡ bước một người từng nghĩ dành cho mình
Một thời thanh xuân vội vã
Theo đuổi người mà không thể có
Cũng như chính mình cắn lưỡi
Đau nhưng biết trách ai đây
Mùa xuân rồi cũng đến mùa hè
Ai rồi cũng sẽ trải qua thời ngu dại
Nhưng rồi cũng phải lớn lên
Dù bản thân chỉ là đứa trẻ cố chấp( ngu ngốc)
Luôn dõi theo thứ không thuộc về mình
Mùa hè rộn ràng sẽ đến
Người cũng sẽ lớn lên cùng những phiền muộn
Cùng những dại khờ đó 
Mất hay sẽ còn
Liệu ta sẽ quên
...
Dành cho những đứa trẻ khờ dại theo đuổi thứ không thuộc về mình
https://youtu.be/49HjHHyfEPg