<i>View từ Homestay &lt;3</i>
View từ Homestay <3
Nhiều người sẽ thắc mắc tại sao tớ đi có một mình? Sao không rủ bạn bè, người thân, người yêu, anh chị em gì đó đi cùng.
But it's a long story =))
Tớ đã có cho mình chuyến đi của thật nhiều những lần đầu tiên.
Bạn tớ hỏi đi có vui không?
“Cũng vui”. Đó là điều mà tớ trả lời được ngay lúc đó.
Cũng vui ở đây chưa phải là vui hết mức, nhưng không có nghĩa là nhàm chán tẻ nhạt.
Đó là chuyến đi mang lại cho tớ rất nhiều trải nghiệm mới lạ.
Tớ được gặp và nói chuyện với những người thực sự tài giỏi trong lĩnh vực của họ, những người vô cùng đam mê việc di chuyển như tớ =)))
Tớ có thể nói chuyện thoải mái với mọi người, làm quen với những em bé mà đến bây giờ tớ vẫn còn thấy nhớ và yêu thương vô cùng.
Tớ thấy ấn tượng bởi cách sống và sinh hoạt của người dân Tà Xùa. Không giống như các nơi du lịch khác, 11 giờ đêm là giờ giới nghiêm ở đây. Thật lạ.
Tớ bị mê hoặc bởi thiên nhiên, bởi sự bao la của núi rừng. Đứng trên sống lưng khủng long nhìn xuống. Tớ thấy mình nhỏ bé vô cùng. Tớ không sợ hãi, không hề thấy mệt, những vướng ngại trong lòng, những trăn trở thường trực cứ thế mà tan biến cả. Tớ chỉ mong mình được ngắm nhìn nó lâu hơn một chút, được ngắm nhìn nó nhiều hơn một lần.
<i>Sống lưng khủng long &lt;3</i>
Sống lưng khủng long <3
Trộm vía thời tiết hai ngày đi đều đẹp. Mưa một chút, nắng nhiều chút nhưng không quá gay gắt. Đủ để chúng tớ săn được mây đẹp, ngắm nhìn được đất trời xung quanh bừng sáng nhất có thể.
Trên đường di chuyển bằng xe máy từ sống lưng khủng long lên. Đường hơi lầy do trời tối qua mưa. Thực sự lúc đấy tớ có lo ngại đôi chút. Tớ chia sẻ với anh trai người bản địa chở mình thật nhiều để quên đi nỗi sợ. Tớ nói: Tớ ngưỡng mộ nơi anh đang ở. Có thể vẫn còn nhiều khó khăn so với nơi thành phố đô thị, nhưng nếu như không so sánh khập khiễng như thế thì nơi anh đang sống thật tuyệt. Mọi người đều thấy trân trọng và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Với tớ, thế là đủ.
Ôi.
Tớ cũng mong những người trẻ như tớ được sống nhẹ nhàng như thế. Luôn cố gắng để phát triển và tập cách hài lòng với bản thân mình. Không phải là dễ dãi với bản thân mà là cho bản thân một khoảng không để “thở”.
Người trẻ chúng mình bây giờ có nhiều thứ áp lực quá. Áp lực chuyện công việc, áp lực chuyện gia đình, áp lực chuyện tình cảm, áp lực bạn bè đồng trang lứa. Tớ tự hỏi là có bao giờ cậu dừng lại để nghĩ xem những áp lực đó có thực sự nặng như cậu tưởng tượng? Chúng mình còn trẻ, còn "thiếu" nhiều thứ. Thứ nào mới là quan trọng? Con đường nào mới là đúng đắn?
Tớ hy vọng là chúng ta hãy cứ sống hết mình, làm việc hết mình, vui chơi hết mình. Mong cậu quan tâm đến bản thân nhiều hơn cả về thể xác lẫn tinh thần, luôn yêu thương và đối xử tử tế với những người xung quanh, cậu nhé.
Love all ^^
<i>View từ sống lưng khủng long. Siêu đẹp và đẹp hơn khi cậu nhìn bằng mắt &lt;3&lt;3</i>
View từ sống lưng khủng long. Siêu đẹp và đẹp hơn khi cậu nhìn bằng mắt <3<3